Căn cứ vào Hướng dẫn số 2066/HD-CT ngày 02/6/2017 của Phòng Chính trị về tổ chức diễn đàn, tọa đàm về công tác tư tưởng, kỷ luật trong thanh niên Bộ Tư lệnh, Chi đoàn cơ sở Văn phòng – Chính trị đã tổ chức Diễn đàn thanh niên với chủ đề: “Nâng cao chất lượng rèn luyện kỷ luật, xây dựng nền nếp chính quy ở đơn vị”.

dien dan thanh nien 7
Đại tá Lê Hồng Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh Văn phòng phát biểu chỉ đạo

Tham dự Diễn đàn có đồng chí Đại tá Lê Hồng Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh Văn phòng; các đồng chí là Trưởng các phòng, ban, Trợ lý Chính trị cơ quan Văn phòng và đông đủ các đoàn viên, thanh niên trong Chi đoàn.

Tại buổi diễn đàn, các đoàn viên, thanh niên đã chia sẻ, trao đổi về động cơ, thái độ đúng đắn trong quá trình công tác, rèn luyện; những tâm tư, nguyện vọng, khó khăn trong thực tế; chỉ ra những biện pháp để vươn lên làm chủ bản thân, nâng cao ý thức chấp hành kỷ luật, quy định của cơ quan; xây dựng bản lĩnh chính trị, tư tưởng, lối sống lành mạnh, trong sáng, hài hòa giữa các mối quan hệ.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Đại tá Lê Hồng Sơn đã đánh giá cao chất lượng của Diễn đàn. Đồng chí nhấn mạnh: Thông qua Diễn đàn, các đoàn viên, thanh niên cần sôi nổi trao đổi, bày tỏ những suy nghĩ, tâm tư, đưa ra các biện pháp hiệu quả nhằm nâng cao hơn nữa tinh thần đoàn kết, sức trẻ của thanh niên, hướng đến một tập thể vững mạnh, góp phần nâng cao kỷ luật, xây dựng nền nếp chính quy trong Chi đoàn và trong toàn cơ quan.

dien dan thanh nien 2

dien dan thanh nien 3

dien dan thanh nien 4

Các đoàn viên trong Chi đoàn chia sẻ tại Diễn đàn

dien dan thanh nien 5

dien dan thanh nien 6
Một số tiết mục văn nghệ

Diễn đàn được tổ chức nghiêm túc, chặt chẽ, bảo đảm chất lượng, hiệu quả, tạo được không khí vui tươi, sôi nổi, tinh thần đoàn kết cao, hăng hái thi đua trong Chi đoàn, góp phần hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.

Thanh Huyền

Bài viết khác: