Sáng ngày 31/8/2017, tại Quảng trường Ba Đình, Đoàn đại biểu Công ty Trách nhiệm hữu hạn (TNHH) Một thành viên Nước sạch Hà Nội đã tổ chức Lễ báo công dâng Bác nhân dịp Đại hội đại biểu Công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022 và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

1 Cong ty nuoc sach 2
Toàn cảnh Lễ báo công của Đoàn

          Đến dự buổi Lễ có các đồng chí lãnh đạo Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội; Thường trực Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc cùng 150 đại biểu ưu tú đại diện cho gần 3000 đoàn viên, công đoàn, người lao động Công ty TNHH Một thành viên Nước sạch Hà Nội. Đoàn do đồng chí Phạm Thị Vân Hương, Chủ tịch Công đoàn làm Trưởng đoàn.

Nhiệm kỳ 2012 – 2017, hoạt động công đoàn Công ty Nước sạch Hà Nội đã góp phần quan trọng hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty. Tiền lương, thu nhập bình quân của công nhân viên chức lao động năm 2016 đã tăng lên 199,25% so với năm 2012. 100% người lao động được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm xã hội theo quy định. Đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động cũng không ngừng được cải thiện, nâng cao; các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, tham quan du lịch được các đơn vị tổ chức thường xuyên, tạo không khí vui tươi, phấn khởi giúpngười lao động yên tâm công tác.

Trong 5 năm qua, bằng tinh thần đoàn kết, cùng nhau nỗ lực phấn đấu của cán bộ, đoàn viên Công đoàn, Công ty đã đạt được nhiều thành tích tiêu biểu, trong đó có: 4 năm liên tục được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Bộ Xây dựng và Công đoàn Xây dựng Việt Nam tặng Cờ thi đua; UBND thành phố Hà Nội tặng Bằng khen vì đã có thành tích 15 năm (2000 - 2015) trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”.

Công ty Nước sạch Hà Nội là 1 trong 15 đơn vị trên cả nước được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Báo Lao động Hiệp hội các doanh nghiệp Việt Nam bình chọn là “Doanh nghiệp vì người lao động” 3 năm liên tục 2014, 2015, 2016. Đặc biệt với những với những công hiến và thành tích đã đạt được, Công đoàn Công ty Nước sạch Hà Nội đã vinh dự được Đảng và Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì giai đoạn 2012 - 2016.

1 Cong ty nuoc sach 1
Đồng chí Phạm Thị Vân Hương, Chủ tịch Công đoàn phát biểu tại buổi Lễ

Trong nhiệm kỳ tới, Công đoàn Công ty Nước sạch Hà Nội luôn xác định: Hoạt động công đoàn luôn đồng hành cùng lãnh đạo Công ty, cùng người lao động. Tất cả vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, vì việc làm, thu nhập ổn định của người lao động. Thường xuyên đổi mới hoạt động công đoàn, xây dựng đội ngũ cán bộ, công nhân viên, người lao động và Công đoàn Công ty ngày càng vững mạnh.

1 Cong ty nuoc sach 3
Đoàn kính cẩn dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thay mặt Đoàn đại biểu, trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Phạm Thị Vân Hương, Chủ tịch Công đoàn xin hứa: Nguyện sẽ làm theo lời Bác, tích cực tu dưỡng và rèn luyện, học tập và làm theo tấm gương vĩ đại của Bác, để xứng đáng là những người con ngành Nước sạch Hà Nội góp phần phục vụ nhân dân Thủ đô ngày càng văn minh, hiện đại./.

                                                                                    Huy Công

Bài viết khác: