Từ ngày 02/10 đến 03/10/2017, tại Hà Nội, Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng và các binh chủng: Pháo binh, Công binh, Hóa học, Tăng Thiết giáp, Thông tin liên lạc phối hợp tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác phụ nữ năm 2017. Tới dự khai mạc và chỉ đạo lớp tập huấn có đồng chí Đại tá Bùi Thị Lan Phương, Ủy viên Ban Chấp hành Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Trưởng ban Ban Phụ nữ Quân đội; các đồng chí là thủ trưởng Cục Chính trị các đơn vị và 165 đồng chí là cán bộ Hội Phụ nữ cơ sở.  

tap huan ctac phu nu
Đại tá Chúc Kim Dư, Phó Cục trưởng Chính trị Binh chủng Pháo binh
 phát biểu khai mạc Lớp tập huấn

          Lớp tập huấn tập trung vào những nội dung: Quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII nhiệm kỳ 2017 - 2022, triển khai Chương trình hành động của phụ nữ Quân đội; những nội dung cơ bản để đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Hội Phụ nữ cơ sở; triển khai phong trào thi đua và các cuộc vận động của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam,phụ nữ Quân đội giai đoạn 2016 - 2021. Các học viên Lớp tập huấn đã được hướng dẫn một số kỹ năng cơ bản, phương pháp công tác tổ chức hoạt động của cán bộ Hội Phụ nữ cơ sở.

lop tap huan cong tac pbu 2
Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Khu Di tích K9 (Đá Chông, Ba Vì, Hà Nội)

          Thông qua Lớp tập huấn, đội ngũ cán bộ Hội Phụ nữ cơ sở được trang bị những nội dung và kiến thức cơ bản về nghiệp vụ công tác phụ nữ, nắm chắc các nội dung cần triển khai và làm tốt công tác tham mưu, đề xuất để tiến hành công tác phụ nữ ở từng đơn vị được hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Hội Phụ nữ và công tác phụ nữ ở từng cơ quan, đơn vị./.

Phan Thị Đông

Bài viết khác: