Nhân dịp đầu năm mới 2018, sáng 06/01/2017, Đoàn cán bộ, nhân viên Tổng Công ty May 10 đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đoàn gồm 200 cán bộ, nhân viên; do bà Nguyễn Thị Thanh Huyền, Tổng Giám đốc Tổng Công ty May 10 làm Trưởng đoàn.

cong ty may 10 2018
Đoàn kính cẩn dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

          Tại Nhà khách số 8 Hùng Vương, Đoàn đã có buổi gặp gỡ giữa các lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của Tổng Công ty May 10 và lãnh đạo Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.Tham dự buổi gặp mặt, về phía Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng có đồng chí Đại tá Bùi Hải Sơn, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng đại diện Thủ trưởng Phòng Chính trị, Phòng Tham mưu và Cơ quan Văn phòng.

          Vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trở thành một hoạt động truyền thống nhằm tổng kết, báo cáo với Bác những thành tựu đạt được trong một năm của cán bộ, nhân viên Tổng Công ty May 10. Năm 2017 vừa qua, Tổng Công ty May 10 đã có nhiều hoạt động nổi bật và ý nghĩa như nhận Bằng khen của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Lễ trao giải thưởng “Doanh nghiệp vì người lao động”, bằng tuyên dương công đức của Chủ tịch Hội đồng trị sự cùng chư tôn đức Ban Thường trực hội đồng trị sự về việc may y phục cho Giáo hội Phật giáo Việt Nam, khánh thành cầu Dân trí thứ 3 do Tổng Công ty May 10 tài trợ tại Nghệ An, khai trương trung tâm thời trang của May 10 tại Linh Đàm và tổ chức chương trình “May 10 – Đêm trăng Linh Đàm”...

          Bên cạnh đó, công tác chăm lo cho đời sống người lao động cũng được Ban Lãnh đạo của Tổng Công ty đặc biệt quan tâm qua các hoạt dộng như xây dựng ký túc xá cho công nhân, xây dựng các điểm sinh hoạt văn hóa công nhân lao động, khiến cán bộ, công nhân viên ngày một gắn bó hơn và cống hiến nhiều thành quả cho Tổng Công ty.

          Tại buổi gặp mặt, thay mặt Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng, đồng chí Đại tá Bùi Hải Sơn đề cao những thành tựu mà Tổng Công ty May 10 đạt được trong năm vừa qua và chúc toàn thể cán bộ, nhân viên Tổng Công ty sẽ tiếp tục phấn đấu, phát huy để đạt được nhiều thành công hơn nữa trong năm 2018.

          Thay mặt Đoàn, bà Nguyễn Thị Thanh Huyền, Tổng Giám đốc Tổng Công ty May 10 cảm ơn sự tiếp đón chu đáo của lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng, đồng thời bày tỏ mong muốn sẽ luôn giữ được tình cảm và truyền thống tốt đẹp giữa Tổng Công ty May 10 và Bộ Tư lệnh.

          Kết thúc buổi tiếp, Đoàn đã kính cẩn dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh./.

Thu Hằng

Bài viết khác: