Hòa chung khí thế thi đua sôi nổi của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta mừng đón Xuân Mậu Tuất năm 2018; hướng tới kỷ niệm 43 năm Ngày thành lập Trung đoàn 375, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, chiều ngày 22/02/2018, Đoàn cơ sở Trung đoàn 375 đã tổ chức chương trình “Giao lưu thể thao mừng Xuân Mậu Tuất 2018”.

Tới dự buổi Lễ có các đồng chí lãnh đạo, các đại biểu, cùng toàn thể vận động viên, đoàn viên thanh niên tham gia thi đấu và cổ vũ buổi giao lưu. Đồng chí Đại tá Doãn Văn Hòa, Bí thư Đảng ủy, Trung đoàn trưởng Trung đoàn 375 đã phát biểu và chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên, thanh niên tham gia có mặt tại buổi giao lưu thể thao.

giao luu the thao 1

giao luu the thao 2
Một số hình ảnh tại buổi giao lưu thể thao

Ngay sau buổi Lễ khai mạc đã diễn ra trận bóng chuyền đặc sắc giữa hai đội tuyển của Đại đội C3, Trung đoàn 375 và Đội tuyển liên quân. Hai đội đã cống hiến nhiều pha bóng hay và đẹp mắt.

Hàng năm, Đội bóng chuyền của Trung đoàn đã tham gia rất nhiều giải thi đấu do Bộ Tư lệnh tổ chức cũng như các giải thi đấu của các đơn vị có mối quan hệ phối hợp công tác với Trung đoàn. Đặc biệt, trong những chuyến công tác hoạt động về nguồn, xã hội tình nghĩa, thi đấu giao lưu phục vụ nhân dân ở những vùng sâu, vùng xa, vùng căn cứ cách mạng…, hạt nhân bóng chuyền của Trung đoàn đã để lại ấn tượng, tình cảm tốt đẹp trong lòng nhân dân, tô thắm thêm tình nghĩa quân - dân, góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sỹ Trung đoàn 375 “Trung thành, tận tụy, vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

giao luu the thao 3
Ban Tổ chức trao giải cho các đội tham gia thi đấu

Cuối buổi Lễ, Ban Tổ chức đã trao giải cho các đội tham gia thi đấu. Chương trình giao lưu thể thao khai Xuân thành công tốt đẹp chào đón một năm mới thành công mới, góp phần vào thành công của Bộ Tư lệnh Cảnh vệ nói riêng và của Bộ Công an nói chung./.

Hà An

Bài viết khác: