Nhân kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2018), ngày 26 tháng 02 năm 2018, Trung đoàn 375 đã tổ chức buổi lễ gặp mặt các y, bác sỹ của Trung đoàn.

Tới dự buổi Lễ, có đồng chí Thượng tá Nguyễn Hữu Tịnh, Phó Trung đoàn trưởng Trung đoàn 375, các đồng chí Trưởng, Phó Ban Hậu cần, cùng các đồng chí trong Tổ Y tế của Trung đoàn.

gap mat ngay thay thuoc 1
Đồng chí Thượng tá Nguyễn Hữu Tịnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi Lễ, đồng chí Thượng tá Nguyễn Hữu Tịnh đã nêu bật quá trình hình thành và phát triển của Tổ Y tế Trung đoàn 375 những năm qua. Đội ngũ y, bác sỹ đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng Trung đoàn - đơn vị vũ trang thường trực chiến đấu. Đội ngũ y, bác sỹ đã trực tiếp phục vụ, thăm khám, chữa bệnh cho toàn bộ cán bộ, chiến sỹ trong toàn Trung đoàn. Quan trọng nhất là đội ngũ y, bác sỹ đã làm tốt công tác phục vụ, cấp cứu kịp thời, đẩy xe lăn cho nhân dân và khách nước ngoài vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, đồng chí Thượng tá Nguyễn Hữu Tịnh cũng thẳng thắn chỉ ra những thiếu sót, hạn chế cần khắc phục của các đồng chí trong Tổ Y tế, nhất là về tác phong phục vụ, thái độ phục của đội ngũ y, bác sỹ cần khẩn trương và kịp thời hơn nữa trong công tác cứu, chữa bệnh nhân. Đồng chí cũng nhấn mạnh Tổ Y tế của Trung đoàn phải thường xuyên học tập, nghiên cứu trau dồi khả năng chuyên môn, nghiệp vụ để ngày càng phục vụ tốt hơn nữa.

gap mat ngay thay thuoc 2
Đồng chí Thượng tá Nguyễn Hữu Tịnh tặng hoa và quà lưu niệm cho Tổ Y tế

Cuối buổi gặp mặt, thay mặt Chỉ huy Trung đoàn, đồng chí Thượng tá Nguyễn Hữu Tịnh đã tặng hoa và quà lưu niệm cho các đồng chí trong Tổ Y tế. Các đồng chí y, bác sỹ của Trung đoàn cũng xin hứa: Sẽ cống hiến nhiều hơn nữa để xứng đáng với lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Lương y như từ mẫu”./.

                                                                                                               Hà An

Bài viết khác: