Ngày 27/02/2018, Đội 3, Đoàn 275 đã tổ chức làm điểm Hội nghị rút kinh nghiệm công tác giáo dục, quản lý kỷ luật và bảo đảm an toàn trong đơn vị năm 2017 của Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tới dự, chỉ đạo có đồng chí Đại tá Lâm Văn Hoan, Phó Tham mưu trưởng Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, thủ trưởng các Phòng, Đoàn, Viện trong Bộ Tư lệnh.

rut kinh nghiem cong tac giao duc 1
Toàn cảnh Hội nghị

Tham gia Hội nghị còn có các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy Đoàn, Trưởng ban, Đội trưởng, Chính trị viên, đại diện các tổ chức quần chúng và đông đủ cán bộ, nhân viên, chiến sĩ Đội 3.

rut kinh nghiem cong tac giao duc 2
Trung tá Nguyễn Xuân Thắng, Đội trưởng Đội 3 báo cáo tình hình chấp hành kỷ luật
và bảo đảm an toàn năm 2017

Báo cáo rút kinh nghiệm công tác giáo dục, quản lý kỷ luật và bảo đảm an toàn trong đơn vị năm 2017 và các ý kiến phát biểu tại Hội nghị đều nhất trí khẳng định: Trong năm 2017, công tác giáo dục, quản lý kỷ luật và bảo đảm an toàn trong đơn vị thường xuyên được cấp ủy, chỉ huy các cấp trong đơn vị quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ, đạt chất lượng hiệu quả cao. Quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo các cấp về công tác giáo dục, quản lý kỷ luật và bảo đảm an toàn; 100% cán bộ, nhân viên, chiến sĩ có bản lĩnh chính trị vững vàng, yên tâm công tác, xác định tốt nhiệm vụ; tin tưởng, tuyệt đối trung thành với chủ nghĩa Mác - Lê-nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, với nhiệm vụ chính trị đặc biệt của đơn vị; chấp hành nghiêm kỷ luật Quân đội; bảo đảm tuyệt đối an toàn trong tham gia giao thông.

rut kinh nghiem cong tac giao duc 3
Đại tá Lâm Văn Hoan, Phó Tham mưu trưởng Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng
Chủ tịch Hồ Chí Minh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Đại tá Lâm Văn Hoan, Phó Tham mưu trưởng Quân sự, Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã biểu dương những cố gắng, nỗ lực của cán bộ, nhân viên, chiến sỹ Đội 3 trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, xây dựng đơn vị và chi bộ; đồng thời, cũng chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm trong công tác giáo dục chính trị, quản lý kỷ luật và bảo đảm an toàn trong đơn vị năm 2017. Đồng chí cũng yêu cầu: Năm 2018, cấp ủy, chi bộ Đội 3 cần tập trung lãnh đạo nâng cao nhận thức cho cán bộ, chiến sĩ về vị trí, tầm quan trọng của công tác giáo dục, quản lý kỷ luật và bảo đảm an toàn trong đơn vị; triển khai thực hiện đồng bộ các biện pháp tạo sự chuyển biến mạnh mẽ vững chắc về xây dựng nền nếp chính quy, chấp hành kỷ luật Quân đội, pháp luật Nhà nước, các quy định về bảo đảm an toàn trong huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, thực hiện các nhiệm vụ và an toàn giao thông. Phấn đấu không có vi phạm kỷ luật phải xử lý, hạn chế thấp nhất các vi phạm thông thường, không để xảy ra mất an toàn trong huấn luyện, thực hiện nhiệm vụ và tham gia giao thông. Đồng thời, tăng cường công tác giáo dục pháp luật, làm tốt công tác thi đua khen thưởng, kịp thời biểu dương gương người tốt việc tốt, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, an toàn tuyệt đối về mọi mặt./.

Đàm Việt Dũng

Bài viết khác: