Chào mừng 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1978 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, hướng tới kỷ niệm ngày hội của Trung đoàn, chiều ngày 08/3/2018, Hội Phụ nữ Trung đoàn 375 đã tổ chức buổi gặp mặt nhằm: Tôn vinh vẻ đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, hình ảnh người Phụ nữ Công an nhân dân trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước với 4 phẩm chất nổi bật: “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang” và nét đẹp của người chiến sỹ Trung đoàn 375 trong giai đoạn hội nhập.

375 8 3 1
Thiếu tá Nguyễn Thị Thanh Tâm, Hội trưởng Hội phụ nữ Trung đoàn 375
phát biểu tại buổi gặp mặt

Tới dự buổi gặp mặt có Đại úy Bùi Thị Hải Liên, Hội phó Hội Phụ nữ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, cùng các đồng chí lãnh đạo, các đại biểu và toàn thể các chị em trong Hội Phụ nữ Trung đoàn 375.

Tại buổi gặp mặt, Thiếu tá Nguyễn Thị Thanh Tâm, Hội trưởng Hội Phụ nữ Trung đoàn 375 đã phát biểu và chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tới toàn thể các chị em hội viên trong Hội Phụ nữ Trung đoàn.

Sau phần khai mạc, chị em hội viên đã tổ chức liên hoan văn nghệ, tham gia các trò chơi và dự liên hoan tiệc ngọt. Thông qua các hoạt động, các hội viên đã có cơ hội hiểu hơn ý nghĩa của Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng; tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực cho mỗi cán bộ, hội viên; thắt chặt tình đoàn kết, tăng cường giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các chi hội, hội viên.

375 8 3 2
Hội viên Hội Phụ nữ Trung đoàn chụp ảnh lưu niệm tại buổi gặp mặt

Đây là dịp để chị em thể hiện tài năng và bản lĩnh của mình. Từ đó, động viên mỗi cán bộ, hội viên tích cực học tập, nâng cao trình độ, năng lực về mọi mặt, thực hiện phong trào thi đua xây dựng đơn vị và tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, phấn đấu là cán bộ hội vừa đảm việc nước vừa giỏi việc nhà./.

Hà An

Bài viết khác: