Thực hiện Kế hoạch năm 2018 và tiếp tục triển khai thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học: “Nâng cao đạo đức, phong cách của cán bộ, công chức, viên chức trong Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh theo đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Trung tâm Khoa học, Công nghệ và Môi trường đã tổ chức Đoàn tham quan học tập, trao đổi kinh nghiệm tại các Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh ở các tỉnh phía Nam. Đoàn công tác do đồng chí Thượng tá Phạm Văn Lực, Phó Giám đốc Trung tâm làm Trưởng đoàn.

Trong thời gian công tác, Đoàn đã dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và làm việc với Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh. Dự buổi làm việc, về phía Bảo tàng có đồng chí Lưu Thị Tuyết Chinh, Giám đốc Bảo tàng; các đồng chí Võ Thị Hòa và Ngô Việt Hùng, Phó Giám đốc Bảo tàng cùng đại diện các phòng, ban của Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh.

tin trung tam 1
Đoàn dâng hương tưởng niệm Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh
chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh

 

 tin trung tam 2


Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh
trao tặng phẩm lưu niệm cho Đoàn công tác

 Đoàn dâng hương tưởng niệm Bác và làm việc với Ban Quản lý Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại tỉnh Cà Mau. Tiếp Đoàn có đồng chí Lê Minh Sơn, Trưởng ban Ban Quản lý  Di tích tỉnh Cà Mau; đồng chí Nguyễn Di Linh và Nguyễn Văn Quynh, Phó Trưởng ban Ban Di tích; đồng chí Nguyễn Văn Tâm, Trưởng ban Ban Quản lý Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại tỉnh Cà Mau và các đồng chí trưởng phòng của Ban Quản lý Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại tỉnh Cà Mau.

tin trung tam 3

Đoàn dâng hương tưởng niệm Bác tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại tỉnh Cà Mau

tin trung tam 4
Đoàn làm việc với lãnh đạo Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại tỉnh Cà Mau

Tại các buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về những kết quả đã đạt được trong xây dựng, gìn giữ và phát triển đạo đức, phong cách của cán bộ, công chức, viên chức; trong việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo Chỉ thị 05-CT/TƯ của Bộ Chính trị cũng như trao đổi những kinh nghiệm trong công tác đón tiếp, tuyên truyền về Chủ tịch Hồ Chí Minh tại các địa phương, đơn vị. Đoàn đã tiếp thu được nhiều kinh nghiệm quý trong xây dựng phong cách phục vụ, đón tiếp nhân dân và khách quốc tế, đây là những cơ sở thực tiễn quan trọng cho Tổ Đề tài nghiên cứu, lựa chọn để đề xuất các giải pháp, phát huy những ưu điểm, khắc phục một số mặt hạn chế còn tồn tại nhằm nâng cao đạo đức, phong cách của cán bộ, công chức, viên chức trong Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, góp phần đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh./.

Nguyễn Phương Thúy

Bài viết khác: