Ngày 29/5/2018, Trung đoàn 375, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đã trang trọng tổ chức Lễ công bố và trao quyết định thăng cấp bậc quân hàm, nâng bậc lương năm 2018 đối với các đồng chí sỹ quan, hạ sỹ nghiệp vụ và sỹ quan, hạ sỹ quan chuyên môn kỹ thuật. Đến dự và chỉ đạo buổi Lễ có đồng chí Đại tá Doãn Văn Hòa, Bí thư Đảng ủy, Trung đoàn trưởng Trung đoàn 375. Tham dự còn có các đồng chí trong Ban Thường vụ, Chỉ huy Trung đoàn, Chỉ huy các Ban, Đại đội cùng cán bộ, chiến sỹ được thăng cấp bậc quân hàm, nâng bậc lương niên hạn 2018.

thang quan ham 375 2018 1

Đồng chí Đại tá Doãn Văn Hòa, Bí thư Đảng ủy,
Trung đoàn Trưởng Trung đoàn 375 phát biểu tại buổi Lễ

Thực hiện hướng dẫn của Bộ Công an về việc xét thăng cấp bậc quân hàm, nâng bậc lương niên hạn 2018, Ban Thường vụ Đảng ủy, Chỉ huy Trung đoàn 375 đã chỉ đạo các đơn vị rà soát, lập danh sách đề nghị lãnh đạo Bộ Tư lệnh Cảnh vệ xét, quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng lương cho 115 cán bộ, chiến sỹ đến niên hạn trong năm 2018.

thang quan ham 375 2018
Đại diện Chỉ huy Trung đoàn trao quyết định cho cán bộ, chiến sỹ

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Doãn Văn Hòa, Bí thư Đảng ủy, Trung đoàn Trưởng chúc mừng các cán bộ, chiến sỹ được thăng cấp bậc quân hàm và nâng bậc lương ngày hôm nay. Đây là niềm vinh dự lớn của các đồng chí, niềm vui của Trung đoàn 375, đồng thời là sự ghi nhận, đánh giá của Ban Thường vụ Đảng ủy, Lãnh đạo Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Đảng ủy, Chỉ huy Trung đoàn 375 đối với sự phấn đấu, trưởng thành của mỗi cán bộ, chiến sỹ trong Trung đoàn. Đồng chí cũng yêu cầu mỗi đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương cần nhận thức sâu sắc rằng đây là niềm vinh dự, tự hào và uy tín của bản thân, tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của lực lượng Cảnh vệ và truyền thống của Trung đoàn; tiếp tục rèn luyện, giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng, tuyệt đối trung thành với sự nghiệp bảo vệ Đảng, bảo vệ lãnh đạo, hết lòng phục vụ Tổ quốc, phục vụ nhân dân; không ngừng phấn đấu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nâng cao trình độ, năng lực về mọi mặt, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng là cán bộ, chiến sỹ Cảnh vệ Công an nhân dân.

Hà An

Bài viết khác: