Ngày 16/6/2018, Đoàn 195, Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh tổ chức gặp mặt và trao thưởng cho các cháu học sinh giỏi là con cán bộ, nhân viên trong đơn vị năm học 2017 - 2018. Tới dự và động viên các cháu tại buổi gặp mặt, trao thưởng có đồng chí Trung tá Nguyễn Gia Chinh, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Đoàn 195; các đồng chí đại diện chỉ huy Ban, Đội, các tổ chức quần chúng trong đơn vị và 37 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi, xuất sắc năm học 2017 - 2018. Đây là việc làm thiết thực và có ý nghĩa sâu sắc, góp phần thúc đẩy hơn nữa tinh thần ham học hỏi; động viên, khuyến khích các cháu phấn đấu trong học tập và rèn luyện. Đồng thời, đây còn là hoạt động thể hiện tình cảm, sự quan tâm, trách nhiệm của đơn vị đối với các cháu và gia đình cán bộ, nhân viên trong đơn vị, góp phần ươm mầm tương lai, xây dựng mối đoàn kết, gắn bó sâu sắc, lâu dài với quân đội nói chung và Đoàn 195 nói riêng.

195 gap mat hoc sinh gioi 2018 3
Đại diện Chỉ huy Đoàn 195 chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu học sinh giỏi, xuất sắc

Phát biểu trong buổi gặp mặt, đồng chí Trung tá Nguyễn Gia Chinh đã biểu dương và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới gia đình và các cháu học sinh đã đạt danh hiệu học sinh giỏi, xuất sắc năm học 2017 - 2018. Đồng chí khẳng định: Với những kết quả và thành tích đã đạt được, các cháu xứng đáng là niềm tự hào, niềm hy vọng của gia đình, nhà trường, bạn bè và cơ quan nơi bố mẹ các cháu đang công tác. Đồng thời, tin tưởng rằng, trong thời gian tiếp theo, các cháu sẽ tiếp tục cố gắng và phấn đấu nhiều hơn nữa trong học tập và rèn luyện, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Tại buổi gặp mặt, các cháu xin hứa sẽ quyết tâm, cố gắng hơn nữa trong học tập và công tác, xứng đáng với sự quan tâm của đơn vị. Sau buổi gặp mặt, đơn vị đã tổ chức cho các cháu đi tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam và một số địa danh lịch sử tại Thủ đô Hà Nội./.

Nguyễn Hữu Sơn

Bài viết khác: