Hòa chung khí thế thi đua sôi nổi, lập thành tích kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và 44 năm Ngày thành lập Trung đoàn (28/3/1975 - 28/3/2019), trong 2 ngày 27-28/3/2019, Trung đoàn 375 đã tổ chức giao lưu thể thao thi đấu bóng chuyền giữa các Chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở Trung đoàn 375 và gặp mặt cán bộ, chiến sỹ nhân dịp kỷ niệm Ngày truyền thống đơn vị.

44 nam truyen thong 375
Đoàn lãnh đạo Ban Quản lý Lăng
tặng hoa chúc mừng
Ngày truyền thống Trung đoàn 375


44 nam truyen thong 375 1
Đoán cán bộ Đoàn 195, Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng
 tặng hoa chúc mừng Ngày truyền thống Trung đoàn 375

Đến dự và động viên các đội tuyển tham gia giao lưu thể thao có đồng chí Đại tá Doãn Văn Hòa, Bí thư Đảng ủy, Trung đoàn trưởng Trung đoàn 375, các đồng chí trong Đảng ủy chỉ huy Trung đoàn, chỉ huy các Ban, Đại đội, cùng toàn thể các vận động viên, đoàn thanh niên tham gia thi đấu và cổ vũ.


375 bong chuyen
Đồng chí Đại tá Doãn Văn Hòa, Bí thư Đảng ủy,
 Trung đoàn trưởng Trung đoàn 375 tặng hoa các đội tuyển tham gia thi đấu

44 năm xây dựng và trưởng thành, Trung đoàn 375 đã không ngừng lớn mạnh toàn diện, từng bước khẳng định vị trí, vai trò lớn lao trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Cùng với sự trưởng thành đó, phong trào thể dục thể thao của Trung đoàn 375 trong nhiều năm qua đã có những đóng góp tích cực trong công tác chính trị tư tưởng, xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh, làm giàu thêm đời sống tinh thần, góp phần quan trọng động viên cán bộ, chiến sỹ hăng hái thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao. Đội ngũ hạt nhân thể thao của Trung đoàn 375 đã không ngừng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng, làm nòng cốt thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của đơn vị phát triển ngày càng mạnh mẽ.

375 bong chuyen 1
Đội tuyển Chi đoàn Đại đội 1 thi đấu với đội tuyển Chi đoàn khối Cơ quan

Với tinh thần hào hứng, phấn khởi các đội tuyển đã cống hiến cho khán giả nhiều đường chuyền hay, những pha bóng đẹp. Kết thúc buổi giao lưu, đội tuyển Chi đoàn Đại đội 3 đã giành giải Nhất.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các cán bộ, chiến sỹ trong Trung đoàn. Đồng thời, tạo khí thế vui tươi sôi nổi, hăng hái thi đua rèn luyện sức khỏe, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Hà An

                                                                                          

Bài viết khác:

Bài viết liên quan: