Ngày 26/4/2019, Trung đoàn 375 đã tổ chức kiểm tra đánh giá chất lượng võ thuật Công an nhân dân đối với cán bộ, chiến sỹ toàn Trung đoàn. Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Đại tá Doãn Văn Hòa, Bí thư Đảng ủy, Trung đoàn trưởng Trung đoàn 375 cùng các đồng chí giáo viên đại diện Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ.


375 huan luyen vo thuat 4
Kiểm tra bài võ tổng hợp 44 động tác


375 huan luyen vo thuat 2
Bài kiểm tra thế võ khống chế đối tượng dùng gậy ngắn

Với sự chỉ đạo sát sao của Chỉ huy Trung đoàn và các đồng chí Trợ lý huấn luyện cùng với sự nỗ lực cố gắng và ý thức trách nhiệm cao của các cán bộ, chiến sỹ, kết quả kiểm tra 100% cán bộ, chiến sỹ của Trung đoàn đạt yêu cầu.

Kết thúc buổi kiểm tra, thay mặt Đảng ủy, Chỉ huy đơn vị, đồng chí Đại tá Doãn Văn Hòa đã biểu dương tinh thần nỗ lực cố gắng của cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác Cảnh vệ trong tình hình mới. Đồng chí yêu cầu cán bộ, chiến sỹ của đơn vị phải thường xuyên rèn luyện, không ngừng phấn đấu nâng cao năng lực công tác, đặc biệt, phải tích cực tập luyện thành thục các môn huấn luyện nghiệp vụ để sẵn sàng xử lý tốt nhất các tình huống có thể xảy ra, bảo đảm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của đơn vị./.

                                 Hà An

Bài viết khác:

Bài viết liên quan: