Ngày 12/5/2020, Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tổ chức thi lý thuyết nâng bậc thợ kỹ thuật năm 2020. Đồng chí Thượng tá Nguyễn Hoàng Ân, Chủ nhiệm Kỹ thuật - Chủ tịch Hội đồng Thi nâng bậc thợ kỹ thuật năm 2020, Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh chủ trì buổi thi. Tham dự có các đồng chí trong Hội đồng thi, các tiểu ban thi nâng bậc thợ và 29 thí sinh dự thi đến từ các cơ quan, đơn vị trong Bộ Tư lệnh.

nang bac tho 2020 1
Tổ chức thi nâng bậc thợ kỹ thuật năm 2020

Kỳ thi năm nay được tổ chức tại 1 Hội đồng thi cho các thí sinh đến niên hạn nâng bậc thợ kỹ thuật, thi trả bậc thợ từ bậc 3 lên bậc 7, gồm các ngành nghề Điện, Tự động, Thông tin, Điều hòa, Nước, Bảo quản công trình, Lái xe, Quân khí và Hậu cần. Buổi thi diễn ra nghiêm túc, đúng quy chế, quy định, bảo đảm tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid- 19.

Thi nâng bậc thợ kỹ thuật là kỳ thi định kỳ hàng năm của Bộ Tư lệnh để kiểm tra, đánh giá trình độ lý thuyết, tay nghề của các nhân viên kỹ thuật đồng thời làm cơ sở để xét nâng bậc thợ kỹ thuật và xét nâng bậc lương theo quy định hiện hành của Nhà nước và Quân đội. Đây cũng là dịp để các thí sinh tập trung học tập, rèn luyện kỹ năng, kinh nghiệm để nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn qua đó góp phần xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên môn kỹ thuật của đơn vị luôn vững vàng về chuyên môn, thành thạo về tay nghề, nâng cao tác phong công nghiệp và kỷ luật lao động đúng như khẩu hiệu “ Xứng đáng là những người thợ giỏi về chuyên môn, gương mẫu về đạo đức”, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ kỹ thuật ngày càng cao của đơn vị trong tình hình mới./.

Nguyễn Thế Mạnh

 

Bài viết khác:

Bài viết liên quan: