Chiều ngày 15/6/2020, Trung đoàn 375 đã tổ chức lễ công bố các quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an và Tư lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh vệ về việc thăng cấp bậc hàm, nâng hệ số lương trong Công an nhân dân năm 2020 cho 101 đồng chí cán bộ, chiến sỹ. Đồng chí Thượng tá Trịnh Công Rụy, Trung đoàn trưởng Trung đoàn 375 chủ trì buổi lễ. Tham dự có các đồng chí trong Ban Chỉ huy Trung đoàn, Cấp ủy, Chỉ huy các Ban, Đại đội và 101 cán bộ, chiến sỹ được thăng cấp hàm, nâng lương niên hạn 2020.

375 trao quan ham 1
Đồng chí Thượng tá Trịnh Công Rụy, Trung đoàn trưởng Trung đoàn 375
 phát biểu tại buổi lễ

Việc thăng cấp bậc hàm cho cán bộ, chiến sỹ trong Trung đoàn 375 dịp này là sự ghi nhận đánh giá của Đảng, Nhà nước, Bộ Công an và Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đối với những thành tích, kết quả, sự phấn đấu và trưởng thành của cán bộ, chiến sỹ trong công tác bảo đảm an ninh quốc gia, giữ gìn an ninh trật tự và xây dựng lực lượng Công an nhân dân trong sạch, vững mạnh.

375 trao quan ham 5
Đồng chí Thượng tá Trịnh Công Rụy, Trung đoàn trưởng Trung đoàn 375
trao các quyết định cho cán bộ, chiến sỹ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Thượng tá Trịnh Công Rụy, Trung đoàn trưởng chúc mừng 101 đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng hệ số lương lần này. Đồng chí khẳng định đây là những cán bộ, chiến sỹ ưu tú, trong niên hạn các đồng chí luôn tận tụy, nỗ lực phấn đấu hết mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, đóng góp xứng đáng vào thành tích chung của đơn vị. Để phát huy tốt hơn nữa vai trò, trách nhiệm trên cấp bậc hàm, hệ số lương mới, các đồng chí phải xác định rõ vị trí càng cao thì trách nhiệm càng lớn, để từ đó không ngừng trau dồi bản lĩnh chính trị, nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu trong mọi mặt công tác, cống hiến hết mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và sự nghiệp bảo vệ Đảng, bảo vệ lãnh tụ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

375 trao quan ham 6
Đồng chí Thiếu tá Nguyễn Hữu Hải, Phó Đại đội trưởng Đại đội 2 phát biểu cảm ơn

Thay mặt các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng hệ số lương năm 2020, đồng chí Thiếu tá Nguyễn Hữu Hải, Phó Đại đội trưởng Đại đội 2 cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Bộ Công an, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ và Cấp ủy, Chỉ huy Trung đoàn cùng sự giúp đỡ của toàn thể cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị; đồng thời xin hứa tiếp tục nỗ lực công tác, hết lòng phụng sự Tổ quốc, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.

Hà An

Bài viết khác:

Bài viết liên quan: