Thứ bảy, 20/04/2024

Sáng ngày 20/6/2020, tại Khu K9, Học viện Kỹ thuật Quân sự đã tổ chức Lễ hứa quyết tâm cho học viên Khóa 55. Đoàn gồm các đồng chí cán bộ, học viên Khóa 55 của Học viện, do đồng chí Thiếu tướng Phạm Ngọc Thắng, Phó Chính ủy Học viện chủ trì.

hau quyet tam 2020 2
Đồng chí Thiếu tướng Phạm Ngọc Thắng, Phó Chính ủy Học viện báo cáo thành tích với Bác.

Học viên Khóa 55 của Học viện bao gồm 563 đồng chí. Kết thúc học kỳ I có 103 đồng chí đạt Giỏi, 303 đồng chí đạt loại Khá, 01 đồng chí được phong quân hàm Thượng sĩ, 01 đồng chí được phong quân hàm Trung sĩ. Những thành tích đó sẽ là cơ sở, tiền đề để các đồng chí tiếp tục phấn đấu, rèn luyện trong quá trình học tập tại Học viện.

hau quyet tam 2020 1
Đoàn nghe giới thiệu về Khu K9.

Thay mặt Đoàn, đồng chí Thiếu tướng Phạm Ngọc Thắng đã báo cáo những thành tích nổi bật mà Học viện đã đạt được trong năm vừa qua và xin hứa với Bác: Sẽ tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc, với nhân dân và chế độ xã hội chủ nghĩa. Dù trong bất kì hoàn cảnh nào, luôn một lòng sắt son, sẵn sàng chiến đấu, hy sinh bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc; bảo vệ Đảng, Nhà nước, nhân dân và chế độ xã hội chủ nghĩa. Luôn đề cao trách nhiệm của người cán bộ, giảng viên, học viên, nhân viên, chiến sỹ Học viện Kỹ thuật Quân sự; phấn đấu dạy tốt, học tốt, công tác tốt, kỷ luật nghiêm, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.

Hoàng Trung Kiên

 

Bài viết khác:

Bài viết liên quan: