Ngày 22/7/2020, tại Đoàn 275, Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tổ chức tọa đàm “Sắt son niềm tin với Đảng” nhân dịp chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Đoàn 969 lần thứ X, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng chí Đại tá Đinh Quốc Hùng, Bí thư Đảng ủy Đoàn 969, Chính ủy Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh dự và phát biểu tại tọa đàm.

toa dam thanh nien 4
Đồng chí Đại tá Đinh Quốc Hùng, Bí thư Đảng ủy Đoàn 969,
 Chính ủy Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng dự và phát biểu tại tọa đàm

Đây là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng, khẳng định những thắng lợi to lớn có ý nghĩa lịch sử của dân tộc ta dưới sự lãnh đạo của Đảng suốt 90 năm qua, đồng thời bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh - người sáng lập và rèn luyện Đảng ta; tưởng nhớ các thế hệ chiến sỹ cộng sản kiên trung, những nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng, của nhân dân; tri ân các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.

toa dam thanh nien 3

toa dam thanh nien 2
Đại biểu tham dự tọa đàm cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác

 Tại buổi tọa đàm, cán bộ, đoàn viên, hội viên, đại biểu tham dự đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm hoạt động công tác quần chúng; trình bày những quan điểm, hiểu biết của mình về vai trò, trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên, hội viên trong thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao. Thông qua buổi tọa đàm, góp phần tuyên truyền, giáo dục, xây dựng ý chí, quyết tâm, niềm tin sắt son của cán bộ, đoàn viên, hội viên đối với Đảng, với nhiệm vụ giữ gìn lâu dài, bảo vệ tuyệt đối an toàn thi hài Chủ tịch Hồ Chí Minh và Công trình Lăng của Người. Qua đó, mỗi cán bộ, đoàn viên, hội viên được bồi dưỡng nhận thức, củng cố vững chắc niềm tin vào con đường đi lên chủ nghĩa xã hội mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân đã lựa chọn./.

Xuân Trọng - Ngọc Hà 

Bài viết khác: