Nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2020), sáng ngày 06/10/2020, Đoàn đại biểu Cụm thi đua số 7 - Công an thành phố Hà Nội (Công an thị xã Sơn Tây; Công an các huyện Ba Vì, Phúc Thọ, Thạch Thất, Đan Phượng, Hoài Đức, Mê Linh, Đông Anh, Sóc Sơn và Gia Lâm) đã trang trọng tổ chức Lễ báo công dâng Bác tại Khu K9 (Đá Chông, Ba Vì, Hà Nội).

Dự Lễ báo công có đồng chí Thiếu tướng Đoàn Ngọc Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an thành phố Hà Nội.

CAHN bao cong tai K9
Đoàn báo công dâng Bác tại Khu K9

Với tinh thần sáng tạo, hiệu quả, vì nhân dân phục vụ, trong 9 tháng đầu năm 2020, cán bộ, chiến sỹ Cụm thi đua số 7 - Công an thành phố Hà Nội luôn chủ động triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua do Bộ Công an, Công an thành phố Hà Nội và các cấp lãnh đạo phát động. Đã có nhiều tấm gương người tốt, việc tốt, gương cán bộ, chiến sỹ mưu trí, dũng cảm trong đấu tranh với tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật góp phần giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân trên địa bàn 10 huyện, thị xã thuộc Cụm thi đua số 7. Với sự phấn đấu không ngừng, trong 9 tháng đầu năm 2020, Cụm thi đua số 7 đã có 398 lượt tập thể, 890 lượt cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chiến đấu và xây dựng lực lượng được khen thưởng từ cấp Công an thành phố trở lên.

Trong không khí trang nghiêm của buổi Lễ, Đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn với Chủ tịch Hồ Chí Minh và xin hứa với Bác sẽ không ngừng phấn đấu, rèn luyện, đoàn kết một lòng, thi đua lập nhiều chiến công xuất sắc xứng đáng là thanh bảo kiếm của Đảng, Nhà nước và là người đầy tớ trung thành của nhân dân như lời dạy của Bác Hồ kính yêu.

Sau buổi Lễ báo công, Đoàn đã tham quan và nghe giới thiệu về Khu K9./.

Lê Khắc Ngãi

Bài viết khác:

Bài viết liên quan: