Thứ sáu, 29/03/2024

Sáng ngày 22/10/2020, Đoàn đại biểu Người có công với cách mạng tỉnh Trà Vinh đã đến dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. 

ncc tra vinh 2020
Đoàn dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đoàn gồm 40 đại biểu là thương binh, người hoạt động kháng chiến bị địch bắt, tù đày, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, người có công với cách mạng, thân nhân liệt sĩ. Đoàn do đồng chí Nguyễn Văn Khiêm, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Trà Vinh làm Trưởng đoàn.

Trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền, các cấp, các ngành và nhân dân tỉnh Trà Vinh làm tốt phong trào “Uống nước nhớ nguồn, “Đền ơn, đáp nghĩa”. Tỉnh luôn xác định công tác chăm sóc thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công là nhiệm vụ chính trị trọng tâm. Thực hiện tốt các chính sách ưu đãi, đẩy mạnh xã hội hóa công tác chăm sóc người có công và thân nhân của họ. Đảm bảo người có công được thụ hưởng đầy đủ, kịp thời chính sách ưu đãi xã hội; tăng cường các hoạt động chăm sóc và tạo mọi điều kiện thuận lợi để gia đình người có công tham gia các hoạt động xã hội, phát triển kinh tế, ổn định đời sống.

Trước khi vào Lăng viếng Bác, tại Nhà khách số 8 Hùng Vương, Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh trân trọng tiếp đoàn. Tại buổi tiếp, Đoàn được nghe giới thiệu về quá trình giữ gìn lâu dài, bảo vệ tuyệt đối an toàn thi hài Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhận Huy hiệu Bác Hồ, quà lưu niệm in hình Chủ tịch Hồ Chí Minh và xem phim tư liệu “Những giờ phút cuối đời của Bác”./.

Vân Phương

Bài viết khác:

Bài viết liên quan: