Sáng ngày 11/11/2020, Đoàn đại biểu Người có công với cách mạng tỉnh Trà Vinh đã đến dâng hoa và vào Lăng viếng Bác. Đoàn gồm 40 đại biểu là thương binh, người hoạt động kháng chiến bị địch bắt, tù đày, bị nhiễm chất độc hóa học và thân nhân liệt sỹ. Đồng chí Nguyễn Văn Khiêm, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Trà Vinh làm Trưởng đoàn.

NCC tra vinh 2020
Đoàn dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trà Vinh là một trong những địa phương thuộc các tỉnh miền Tây Nam bộ. Thời gian qua, tỉnh luôn làm tốt công tác chính sách đối với người có công và thân nhân của người có công bằng các hình thức như: Bảo đảm về các mặt chính sách ưu đãi, đẩy mạnh xã hội hóa công tác chăm sóc để người có công được thụ hưởng đầy đủ, kịp thời và tạo mọi điều kiện thuận lợi để thân nhân người có công của tỉnh phát triển kinh tế, ổn định đời sống. Tính đến cuối năm 2019, Trà Vinh không còn hộ nghèo là người có công với cách mạng.

Tại Nhà khách số 8 Hùng Vương, Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã giới thiệu với các đại biểu về quá trình giữ gìn lâu dài, bảo vệ tuyệt đối an toàn thi hài Chủ tịch Hồ Chí Minh, trao tặng Huy hiệu Bác Hồ và quà lưu niệm cho các đại biểu trong Đoàn. Cuối buổi tiếp, Đoàn được xem phim tư liệu “Những giờ phút cuối đời của Bác” và dâng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh./.

 Hải Yến

Bài viết khác:

Bài viết liên quan: