Sáng ngày 29/11/2020, Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Hưng Yên đã thành kính tổ chức Lễ báo công dâng Bác về những thành tích đã đạt trong 18 năm xây dựng và trưởng thành. Đoàn gồm 100 đại biểu, do đồng chí Nguyễn Thị Xuân, Bí thư Chi bộ, Giám đốc làm Trưởng đoàn.

NHCS hung yen 2

NHCS hung yen 1
Đoàn báo công và vào Lăng viếng Bác

Thấm nhuần tư tưởng thi đua ái quốc của Bác: “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua, những người thi đua là những người yêu nước nhất”. Mỗi cán bộ, viên chức và người lao động Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Hưng Yên qua các thời kỳ luôn đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn vươn lên hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. 

Trong quá trình phát triển, Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Hưng Yên đã luôn phấn đấu hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ của mình, xứng đáng là một trong những công cụ đòn bẩy kinh tế của Nhà nước nhằm giúp hộ nghèo, hộ cận nghèo và đối tượng chính sách có điều kiện tiếp cận vốn tín dụng ưu đãi để phát triển sản xuất, tạo việc làm, nâng cao thu nhập, cải thiện điều kiện sống, vươn lên thoát nghèo, góp phần thực hiện chính sách phát triển kinh tế gắn liền với xóa đói, giảm nghèo, bảo đảm an sinh xã hội. Song song với nhiệm vụ chính trị, Ngân hàng đã thường xuyên phát động và triển khai nhiều phong trào thi đua yêu nước; qua đó đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình tiên tiến, nhiều sáng kiến cải tiến mang lại hiệu quả cao trong công việc. Với những thành tích đã đạt được, Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Hưng Yên đã vinh dự được Chủ tịch Nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhất và nhiều Giấy khen, Bằng khen, Cờ thi đua…

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn xin hứa sẽ không ngừng phát huy những thành tựu đã đạt được, ra sức học tập, rèn luyện phẩm chất đạo đức cách mạng, phát huy bản lĩnh, trí tuệ, tâm huyết, trách nhiệm với công việc, vững vàng trước mọi khó khăn, thách thức; không ngừng đổi mới, sáng tạo, phấn đấu thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ giảm nghèo bền vững, xây dựng nông thôn mới, ổn định đời sống nhân dân trên địa bàn./.

Huy Công

Bài viết khác:

Bài viết liên quan: