Thứ năm, 25/04/2024

Để động viên các cá nhân có thành tích xuất sắc về dự Đại hội biểu dương các mô hình học tập tiêu biểu toàn quốc giai đoạn 2016 - 2020, chiều ngày 30/11/2020, Đoàn đã đến dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Doan DB cac mo hinh hoc tap
Đoàn dâng hoa và vào Lăng viếng Bác

Đoàn gồm 350 đại biểu tiêu biểu cho phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, đại diện cho hơn 16 triệu gia đình, gần 84 nghìn dòng họ, trên 96 nghìn cộng đồng, 48 nghìn đơn vị học tập và 20 triệu hội viên với đủ các thành phần dân cư nông thôn và thành thị, người lao động, các nhà giáo, nhà khoa học, doanh nhân cán bộ, công chức và viên chức nhà nước được bầu chọn từ cơ sở đại diện cho các vùng, miền, lứa tuổi, các dân tộc khác nhau trong cả nước.

Trong 5 năm triển khai, các mô hình học tập đã đi vào cuộc sống. Cán bộ và hội viên Hội khuyến học Việt Nam đã bền bỉ và nỗ lực đẩy mạnh phong trào xây dựng các mô hình học tập. Qua đó, hoạt động khuyến học đã lan tỏa đến từng người dân, gia đình, thôn bản, cơ quan, đơn vị, trở thành nếp sinh hoạt tốt đẹp trong cộng đồng, giúp trau dồi hiểu biết, nâng cao giá trị bản thân góp phần xây dựng quê hương phồn vinh, cuộc sống hạnh phúc.

Trước khi vào Lăng viếng Bác, Đoàn đã xem phim tư liệu “Những giờ phút cuối đời của Bác”./.

Bùi Hoa

Bài viết khác:

Bài viết liên quan: