Sáng ngày 22/12/2020, Đoàn đại biểu Người có công với cách mạng tiêu biểu tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đến dâng hoa và vào Lăng viếng Bác. Đoàn gồm 49 đại biểu là các thương bệnh binh, người nhiễm chất độc hóa học, thân nhân gia đình liệt sỹ do đồng chí Vũ Nhật Hà, Trưởng phòng Người có công, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh làm Trưởng đoàn.

NCC ba ria 2020 1
Đoàn dâng hoa và vào Lăng viếng Bác

Là vùng đất có truyền thống cách mạng, số lượng người có công của Bà Rịa - Vũng Tàu khá lớn. Trải qua hai cuộc kháng chiến trường kỳ và khốc liệt, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có gần 27.000 đối tượng chính sách. Những năm qua, tỉnh luôn quan tâm công tác chăm sóc người có công với cách mạng, ưu tiên hàng đầu về chính sách nhằm bù đắp phần nào những mất mát, hy sinh và giúp đỡ các gia đình có cuộc sống tốt hơn, quan tâm chính sách đối với người có công, rà soát lại các đối tượng, xem xét việc chỉnh sửa, điều chỉnh chính sách cho phù hợp. 

Trước khi Đoàn vào Lăng viếng Bác, tại Nhà khách số 8 Hùng Vương, Ban Quản lý Lăng đã trân trọng đón tiếp, giới thiệu với Đoàn về nhiệm vụ của đơn vị, tặng Huy hiệu Bác Hồ, quà lưu niệm in chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và xem phim tư liệu “Những giờ phút cuối đời của Bác”./.

Bùi Hoa

Bài viết khác:

Bài viết liên quan: