Vừa qua, Đoàn 285, Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng đã trang trọng tổ chức Lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ đợt 1 năm 2021. Tham dự buổi lễ có đồng chí Đại tá Phạm Văn Hiền, Đoàn trưởng Đoàn 285.

tien quan nhan 285 2
Đoàn chụp ảnh lưu niệm trước Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Đại tá Phạm Văn Hiền thay mặt đảng ủy, chỉ huy Đoàn 285 ghi nhận, biểu dương những thành tích của các quân nhân đã đóng góp trong hai năm thực hiện nghĩa vụ quân sự tại đơn vị. Đặc biệt, trong số quân nhân xuất ngũ đợt này đã có nhiều đồng chí được vinh dự kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây là cơ sở, tiền đề để các đồng chí tiếp tục giữ vững và phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, truyền thống của đơn vị, chấp hành nghiêm đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, tham gia xây dựng lực lượng dự bị động viên hùng mạnh, đem nhiệt huyết cách mạng cùng sức lực, trí tuệ để đóng góp vào quá trình xây dựng quê hương giàu đẹp.

tien quan nhan 285 3
Đồng chí Binh nhất Nguyễn Minh Thái phát biểu cảm tưởng

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Binh nhất Nguyễn Minh Thái thay mặt cho các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự năm 2021 xúc động phát biểu: Trong thời gian được học tập, rèn luyện trong môi trường quân ngũ, đã giúp chúng cháu có được tinh thần, nghị lực, ý chí quyết tâm cao, khắc phục mọi khó khăn gian khổ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, được trang bị những kiến thức quân sự, chính trị, hậu cần, kỹ thuật; được học hỏi những kinh nghiệm sống và đặc biệt là tình yêu thương đồng chí, đồng đội. Chúng cháu xin hứa sẽ giữ vững và phát huy phẩm chất tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”, truyền thống của Bộ Tư lệnh và đơn vị; thực hiện tốt nghĩa vụ của công dân địa phương, tích cực tham gia xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh”.

Trước đó, các quân nhân đã được thông báo công khai và đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn chế độ theo đúng quy định./.

Hoàng Trung Kiên

 

Bài viết khác:

Bài viết liên quan: