Những ngày cuối năm Canh Tý, toàn thể cán bộ, nhân viên, chiến sỹ Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh nêu cao tinh thần trách nhiệm, cố gắng, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ trang trí khu vực Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh với nhiều màu sắc rực rỡ để chào đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 rộn ràng, tràn đầy niềm tin và hy vọng.

Sac Xuan 1
Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh rực rỡ sắc màu chuẩn bị đón Tết đến

Sac Xuan 2
Trang trí ở Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ (đường Bắc Sơn, Hà Nội)

Quanh khu vực Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh được trang trí rất nhiều các loại hoa rực rỡ sắc màu. Không thể thiếu trong đó là sắc đỏ thắm của những chậu hoa đào, sắc vàng rực rỡ của hoa Mai - hai loài hoa đặc trưng của hai miền Nam - Bắc mang hình ảnh biểu trưng cho Tết cổ truyền Việt Nam. Những bông hoa Ban thanh tao, tinh khiết - loài hoa đặc trưng của núi rừng Tây Bắc đua nhau khoe sắc, góp thêm sắc Xuân rực rỡ ở khu vực Lăng Bác. Những nụ Ban tim tím như trái tim của đồng bào Tây Bắc luôn hướng về Bác Hồ, hướng về Thủ đô Hà Nội. 

Sac Xuan 3
Hoa ban tinh khiết

Sac Xuan 4
Sac Xuan 5
Sac Xuan 6
Vườn sau Lăng ngập tràn màu sắc tươi sáng của hoa quả, rộn ràng tiếng chim ca, cây cối đâm chồi nảy lộc chào đón Xuân mới

Sac Xuan 7
Mùa Xuân mới vui tươi đang đến rất gần

Những bông hoa rực rỡ, tươi sáng, tràn đầy sức Xuân ở khu vực Lăng Bác sẽ đem đến cho du khách cảm giác khoan khoái, tràn đầy niềm tin và hy vọng vào những điều tươi đẹp của cuộc sống trong những ngày đất nước đang chuyển mình để bước qua ngưỡng cửa của năm mới Tân Sửu.

Sac Xuan 8
Cán bộ, nhân viên của Ban Quản lý Quảng trường Ba Đình
trang trí hoa ở chân cột cờ trước Lăng phục vụ Lễ viếng cấp Nhà nước nhân dịp Tết Nguyên đán

Sac Xuan 9
Giữ gìn vệ sinh bảo đảm cảnh quan môi trường khu vực luôn sạch đẹp

Những ngày cận Tết này, các cán bộ, nhân viên của Ban Quản lý Quảng trường Ba Đình đang tập trung cao độ làm việc để phục vụ trang trí cho khu vực Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Sac Xuan 10
Tăng cường tuyên truyền phòng, chống Covid-19

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, để bảo đảm đón Tết vui tươi, an toàn, Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch. Bố trí trong khu vực Lăng các khẩu hiệu tuyên truyền, nhắc nhở đồng bào và khách quốc tế thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch, đặc biệt là thường xuyên đeo khẩu trang, sát khuẩn tay và giữ khoảng cách khi vào Lăng viếng Bác và tham quan khu vực.

Thu Hiền

Bài viết khác: