Trong không khí thi đua lập thành tích kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2021), sáng ngày 13/3/2021, tuổi trẻ huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang đã thành kính tổ chức Lễ báo công và vào Lăng viếng Bác.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo tỉnh đoàn, các cơ quan ban Đảng, đoàn thể chính trị xã hội huyện và gần 100 đoàn viên thanh niên tiêu biểu xuất sắc đại diện cho trên 6.400 đoàn viên trong toàn huyện Yên Sơn.

Huyen doan yen son 2

Huyen doan yen son 1
Đoàn báo công và dâng hoa, vào Lăng viếng Bác

Kế thừa truyền thống lịch sử vẻ vang của dân tộc, dưới ngọn cờ vinh quang của Đảng và sự tổ chức của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các thế hệ thanh niên huyện Yên Sơn đã gương cao ngọn cờ cách mạng, kiên cường, dũng cảm chiến đấu, hi sinh với tinh thần "không có gì quý hơn độc lập, tự do", luôn đi đầu, xung kích hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của các giai đoạn cách mạng, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. 

Đặc biệt, trong những năm qua cùng với phong trào thanh niên cả nước, phong trào thanh niên huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, của đất nước, nỗ lực đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của thanh niên tham gia thực hiện các nhiệm vụ kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng. Trong đó nhiều phong trào đã đi vào đời sống của thanh niên và nhân dân, xã hội đánh giá cao, nhất là phong trào thi đua tình nguyện xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Bên cạnh đó, công tác xây dựng Đoàn có nhiều chuyển biến, góp phần nâng cao chất lượng đoàn viên. Nhiều công trình, nhiều phần việc thanh niên được thực hiện có hiệu quả, có sức lan tỏa trong xã hội, được cấp ủy và tổ chức Đoàn cấp trên đánh giá cao, qua đó khẳng định vai trò của tổ chức đoàn trong đời sống xã hội. Công tác thanh niên của huyện nhiều năm liền được đánh giá đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Trong giờ phút trang nghiêm của buổi lễ, tuổi trẻ huyện Yên Sơn đã tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh và xin hứa với Người sẽ luôn luôn nỗ lực hết mình, trau dồi đạo đức cách mạng, đem hết tài năng, trí tuệ, sức trẻ, lòng nhiệt huyết và sự sáng tạo viết tiếp trang sử hào hùng của dân tộc, góp sức xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng quê hương ngày càng phát triển./.

 Huy Công

Bài viết khác:

Bài viết liên quan: