Sáng ngày 24/4/2021, Đoàn cán bộ Học viện Lục quân đã dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. 


hoc vien luc quan 1
Đoàn dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Học viện Lục quân là một trung tâm giáo dục, đào tạo cán bộ quân sự trung, cao cấp và nghiên cứu khoa học quân sự của Quân đội ta. Trong quá trình xây dựng, trưởng thành, nhiệm vụ của Học viện Lục quân luôn được bổ sung và phát triển cả về quy mô, đối tượng và loại hình đào tạo. Với mục tiêu đào tạo được xác định ngay từ khi thành lập, phát triển và hoàn thiện theo từng giai đoạn cách mạng, phù hợp với yêu cầu phát triển của Quân đội, đất nước, đến nay, vị thế của Học viện Lục quân ngày càng được khẳng định trong hệ thống nhà trường Quân đội. 

Đón tiếp Đoàn tại Nhà khách số 8 Hùng Vương có đồng chí Thiếu tướng Bùi Hải Sơn, quyền Trưởng ban Ban Quản lý Lăng, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và các đồng chí lãnh đạo Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng. Tại buổi tiếp, đồng chí Thiếu tướng Bùi Hải Sơn đã giới thiệu với Đoàn về nhiệm vụ của đơn vị, quá trình giữ gìn thi hài Chủ tịch Hồ Chí Minh và trân trọng gắn tặng Huy hiệu Bác Hồ cho các thành viên trong Đoàn.

hoc vien luc quan 2

hoc vien luc quan 3
Đồng chí Thiếu tướng Bùi Hải Sơn, quyền Trưởng ban Ban Quản lý Lăng, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng
Chủ tịch Hồ Chí Minh phát biểu và tặng Huy hiệu Bác Hồ cho các đại biểu của Đoàn.

Thay mặt Đoàn, đồng chí Thiếu tướng Trần Quốc Thái, Phó Giám đốc Học viện Lục quân đã cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình, chu đáo của đơn vị; chúc cán bộ, nhân viên, chiến sĩ đơn vị tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Nhân dân và Quân đội tin tưởng giao phó, đồng thời trao tặng quà lưu niệm cho Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Đoàn đã đến dâng hương tưởng niệm Bác và thăm quan Khu K9 tại Đá Chông, Ba Vì, Hà Nội./.

Hải Yến

Bài viết khác: