Sáng ngày 27/4/2021, Đoàn cán bộ, công chức, viên chức Ban Sản xuất chương trình Thể thao, Đài Truyền hình Việt Nam đã trang trọng tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và kết nạp đảng viên mới tại Khu K9 (Đá Chông, Ba Vì, Hà Nội). Đoàn do đồng chí Phan Ngọc Tiến, Trưởng ban, Bí thư Đảng ủy Ban Sản xuất các chương trình Thể thao, Đài Truyền hình Việt Nam làm Trưởng đoàn; cùng dự buổi lễ có đại diện các đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức Ban Sản xuất chương trình Thể thao, Đài Truyền hình Việt Nam.

VTV3 bao congtai K9 1
VTV3 bao congtai K9 2
Đoàn dâng hương tưởng niệm Bác và kết nạp đảng viên mới tại Khu K9

Đài Truyền hình Việt Nam với vị thế là Đài Truyền hình quốc gia là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp thông tin chính thống, chân thực và đa chiều tới khán giả. Ban Sản xuất các chương trình Thể thao được thành lập ngày 01/10/2013, là đơn vị cung cấp cho khán giả bức tranh nhiều màu sắc về cuộc sống với hệ thống chương trình văn hóa, thể thao đặc sắc. Đồng thời, đặt những viên gạch đầu tiên trong việc xây dựng một đội ngũ biên tập viên thể thao chuyên nghiệp, có khả năng sử dụng triệt để mọi thông tin thể thao trong nước và quốc tế trên tất cả kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Những năm vừa qua, Ban Sản xuất các chương trình Thể thao luôn xác định  đưa việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh lồng ghép trong các hoạt động công tác chuyên môn và trong sinh hoạt công tác của cán bộ, phóng viên. Cụ thể, đơn vị đã tổ chức các buổi học tập, nghiên cứu tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh cho cán bộ, phóng viên trong tự giác nghiên cứu, học tập tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh để thực hiện tốt vai trò của mình. Việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được coi là nhiệm vụ chính trị trọng tâm trong quá trình tuyên truyền của Ban. 

Tại Lễ dâng hương, Đoàn đại biểu thành kính xin hứa với Bác sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đoàn kết thống nhất cùng Đài Truyền hình Việt Nam đi lên, trở thành một trong những Đài Truyền hình lớn trong khu vực, cạnh tranh với bạn bè quốc tế; góp phần xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, phát triển như sinh thời Bác hằng mong muốn. 

Sau Lễ dâng hương, Đoàn đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho các quần chúng ưu tú và tham quan, nghe giới thiệu về Khu K9./.

 

Nguyễn Ngọc Hạnh

Bài viết khác:

Bài viết liên quan: