Thứ sáu, 29/03/2024

Ngày 06/9/2019, Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nhận được thư cảm ơn của Đài Truyền hình Việt Nam vì đã phối hợp, hỗ trợ Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức thành công chương trình cầu truyền hình trực tiếp “Bài ca kết đoàn” vào 20h00 ngày 01/9.

Ban Biên tập Trang tin điện tử Ban Quản lý Lăng xin trân trọng đăng tải toàn văn nội dung thư cảm ơn:

Nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Ban Tuyên giáo Trung ương và Đài Truyền hình Việt Nam đã phối hợp tổ chức thành công chương trình cầu truyền hình trực tiếp “Bài ca kết đoàn” tại 4 điểm cầu Hà Nội, Nghệ An, Huế và Tp. Hồ Chí Minh vào 20h00 ngày 01/9/2019 trên VTV1. Chương trình đã cùng khán giá cả nước nhìn lại những chặng đường gian truân nhưng rất đỗi tự hào trong 50 năm của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta trong việc thực hiện 5 di nguyện lớn của Người. Qua đó, chương trình tiếp tục khẳng định và nối tiếp tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về sức mạnh của đại đoàn kết, cùng lan tỏa đi tư tưởng sáng ngời: “Không ngừng củng cố, tăng cường đoàn kết: Đoàn kết toàn Đảng, đoàn kết toàn dân, đoàn kết dân tộc, đoàn kết quốc tế”.

Chương trình đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ và đánh giá cao của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các quý vị đại biểu, khách quý và của khán giả truyền hình.

Đài Truyền hình Việt Nam trân trọng cảm ơn sự đóng góp, phối hợp và hỗ trợ của Quý Cơ quan đã giúp cho chương trình thành công tốt đẹp và tạo sự lan tỏa mạnh mẽ.

Đài Truyền hình Việt Nam rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm và phối hợp của Quý Cơ quan trong các chương trình tiếp theo. Kính chúc Quý Cơ quan ngày càng thành công và phát triển.

Trân trọng./.

thu cam on dai truyen hinh

Ban Biên tập

Bài viết khác:

Bài viết liên quan: