Sáng ngày 18/5/2021, Đoàn đại biểu Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 131 năm Ngày sinh của Người (19/5/1890 - 19/5/2021). Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại".

Dự Lễ viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh có Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc; Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính; Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ; Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng; Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến; các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước; Phó Thủ tướng Chính phủ; Phó Chủ tịch Quốc hội; lãnh đạo các Bộ, Ban, Ngành, đoàn thể Trung ương.

Đoàn đã thành kính dâng hoa tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh - người đã hiến dâng trọn đời cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, dân tộc và nhân dân Việt Nam. Chủ tịch Hồ Chí Minh để lại cho Đảng ta, nhân dân ta, các thế hệ hôm nay và mai sau một di sản tư tưởng quý báu. Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng vĩ đại của Người là tấm gương sáng ngời cho các thế hệ Việt Nam học tập và noi theo.

lanh dao dang 18 5 21

lanh dao dang 18 5 21 2

lanh dao dang 18 5 21 3

lanh dao dang 18 5 21 1
Đoàn đại biểu Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam
đã dâng hoa và vào Lăng viếng Bác và tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ

Tiếp sau đó là các đoàn: Đoàn đại biểu Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng; Đảng ủy Công an Trung ương và Bộ Công an; Bộ Ngoại giao; Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Hà Nội; Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Trung ương; Ban Chỉ đạo phối hợp hoạt động Cụm Di tích lịch sử - văn hóa Ba Đình đã dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

BQP18 5 21 1

bqp 18 5 21 sua
Đoàn đại biểu Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng dâng hoa, vào Lăng viếng Bác và tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ

BCA18 5 21 2

BCA18 5 21 1
Đoàn đại biểu Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an dâng hoa, vào Lăng viếng Bác và tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ

BNG18 5 21 1

BNG18 5 21 2
Đoàn đại biểu Bộ Ngoại giao dâng hoa, vào Lăng viếng Bác và tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ

HN18 5 21 1

HN18 5 21 2
Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Hà Nội
dâng hoa, vào Lăng viếng Bác và tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ

BCD18 5 21 2

BCD18 5 21 1
Ban Chỉ đạo phối hợp hoạt động Cụm Di tích lịch sử - văn hóa Ba Đình
dâng hoa, vào Lăng viếng Bác và tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ

Sau lễ viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, các Đoàn đại biểu đã đến dâng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ, dành phút mặc niệm tưởng nhớ những người con của dân tộc đã chiến đấu anh dũng, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Vòng hoa của các Đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sỹ"./.

Hải Yến

Bài viết khác: