Trước những diễn biến mới, phức tạp của tình hình dịch Covid-19, nhằm bảo đảm an toàn tuyệt đối cho Lễ viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, sáng ngày 17/5/2021, Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh phối hợp với Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương đã tiến hành xét nghiệm nhanh Covid-19 cho các lực lượng phục vụ Lễ viếng Bác cấp Nhà nước. Theo đó tất cả lực lượng phục vụ đều được xét nghiệm Covid-19, đeo khẩu trang khi thực hiện nhiệm vụ.

xet nghiem covid 18 5 2
Qua xét nghiệm, 100% các mẫu đều cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Ngay từ đầu giờ làm việc buổi sáng, các nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm đã bố trí 03 bàn làm việc, thực hiện xét nghiệm liên tục cho các đồng chí trực tiếp làm nhiệm vụ, toàn bộ các mẫu xét nghiệm được gửi về Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương đã tiến hành xét nghiệm nhanh 100% các mẫu xét nghiệm đều cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2. 

Công tác đảm bảo an toàn, phòng, chống dịch bệnh phục vụ cho Lễ viếng Bác cấp Nhà nước được nâng lên mức cao nhất. Toàn bộ khu vực diễn ra Lễ viếng đều được phun xịt khử khuẩn hàng ngày, các lối ra vào đều bố trí máy sát khuẩn tự động, đảm bảo an ninh, an toàn cho Lễ viếng cấp Nhà nước an toàn tuyệt đối./.

Ngọc Hà

Bài viết khác:

Bài viết liên quan: