Sáng ngày 23/3/2022, trước Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn đại biểu Thanh niên Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã tổ chức Lễ báo công, dâng lên Bác những thành tích đạt được trong giai đoạn 2016 - 2022. 

mobiphone 2022 1
Lễ báo công của Đoàn.

Đoàn gồm 130 đại biểu, do đồng chí Nguyễn Mạnh Hiếu, Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Tổng Công ty Viễn thông MobiFone làm Trưởng đoàn.

Đoàn thanh niên MobiFone gồm 25 cơ sở Đoàn với hơn 2.200 đoàn viên, thanh niên. Giai đoạn 2016 - 2022, với nhiều nỗ lực, cố gắng cùng sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, Đoàn Thanh niên MobiFone đã vượt qua những thách thức chung, tổ chức, triển khai thành công rất nhiều hoạt động gắn kết, lan tỏa tinh thần của khối đại đoàn kết MobiFone vững chắc Đoàn đã đảm nhận 397 công trình thanh niên các cấp; có 4.669 sáng kiến, giải pháp; vận động được 4.608 đoàn viên, thanh niên tham gia hiến máu nhân đạo; giới thiệu và được kết nạp 363 đồng chí đứng trong hàng ngũ của Đảng; tích cực tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng thiết thực tại các địa bàn khó khăn trong cả nước... Đoàn Thanh niên MobiFone vinh dự là đơn vị 5 năm liên tiếp đứng vị trí thi đua số 1 trong Khối Doanh nghiệp Trung ương từ năm 2017 - 2021.

Những kết quả trên không chỉ khẳng định sức trẻ, tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ MobiFone mà còn góp phần tích cực vào việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ Tổng Công ty, công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi của Khối Doanh nghiệp Trung ương và của cả nước. 

mobiphone 2022 2
Đoàn dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đại biểu nguyện hứa: Sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của các thế hệ cha anh, học tập và làm theo lời dạy của Người, không ngừng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện để đóng góp sức trẻ của mình vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa./.

Huy Công

Bài viết khác: