Ngày 01/6/2022, Trung đoàn 375 tổ chức Lễ công bố và trao quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương niên hạn năm 2022.

Thượng tá Trịnh Công Rụy, Bí thư Đảng ủy, Trung đoàn trưởng Trung đoàn 375 dự và chủ trì buổi Lễ. Cùng dự buổi Lễ có các đồng chí Chỉ huy Trung đoàn, đại diện chỉ huy các ban, đại đội, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ và các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2022.

len quam ham 375 1
Thượng tá Trịnh Công Rụy, Trung đoàn trưởng phát biểu tại buổi Lễ.

Thay mặt Đảng ủy, Chỉ huy Trung đoàn, Thượng tá Trịnh Công Rụy, Bí thư Đảng ủy, Trung đoàn trưởng đã chúc mừng các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2022. Đồng chí Trung đoàn trưởng nhấn mạnh:Đợt thăng cấp, nâng lương lần này không chỉ là niềm vui riêng của cán bộ, chiến sĩ mà còn là niềm vinh dự rất lớn của Trung đoàn 375. Đây là sự ghi nhận, đánh giá của lãnh đạo, chỉ huy các cấp đối với những phấn đấucủa cán bộ, chiến sĩ. Vinh dự nhưng đồng thời cũng là trách nhiệm đối với mỗi đồng chí để từ đó phải không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Từng cá nhân phải luôn ý thức rõ trách nhiệm đối với từng phần việc được giao và nhiệm vụ chung của đơn vị, cùng đoàn kết, đóng góp, cống hiến nhiều hơn nữa vào thành tích chung của đơn vị, góp phần xây dựng Trung đoàn cách mạng, chính quy, tinh nhuệ và hiện đại.

len quam ham 375 2
Thượng tá Trịnh Công Rụy, Trung đoàn trưởng trao quyết định cho các các đồng chí được thăng cấp bậc hàm,
nâng bậc lương.

len quam ham 375 3
Thượng tá Nguyễn Văn Viết, Phó Trung đoàn trưởng trao quyết định cho các đồng chí được thăng cấp bậc hàm,
nâng bậc lương.

Thay mặt các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2022, Đại úy Phùng Văn Lâm, Phó Trung đội trưởng Trung đội 9, Đại đội 3, cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của chỉ huy các cấp. Trong thời gian tới, cán bộ, chiến sĩ mong muốn luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của chỉ huy các cấp; đồng thời bày tỏ quyết tâm sẽ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, khắc phục mọi khó khăn phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. /.

Lê Hiền

Bài viết khác: