Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân (20/7/1962 - 20/7/2022), hướng tới chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2/9, sáng ngày 02/7/2022, Đoàn đại biểu Khối thi đua vì An ninh Tổ quốc Công an 12 huyện, thị xã, thành phố tỉnh Hải Dương đã tổ chức lễ báo công dâng Bác tại Khu K9 (Đá Chông, Ba Vì, Hà Nội).

Tham dự có các đồng chí trong Ban Giám đốc, lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị và cán bộ, chiến sỹ có thành tích tiêu biểu, xuất sắc của 12 huyện, thị xã, thành phố Công an tỉnh Hải Dương. Thượng tá Bùi Mạnh Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã tới dự và chỉ đạo buổi Lễ.

cong an bao cong
Lễ báo công của Đoàn.

Thấm nhuần sâu sắc quan điểm, chủ trương, đường lối cách mạng của Đảng và lời dạy của Bác, trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, Công an 12 huyện, thị xã, thành phố tỉnh Hải Dương quán triệt đường lối, chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; chấp hành sự chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương và sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan, đơn vị. Với sự giúp đỡ của nhân dân,  cán bộ, chiến sỹ đã luôn đoàn kết, nỗ lực rèn luyện, mưu trí, dũng cảm, không ngại hy sinh gian khổ và đã đạt nhiều kết quả quan trọng trên các mặt công tác, chiến đấu, xây dựng lực lượng. Tập thể Khối thi đua ngày gắn kết, chung sức, đồng lòng cùng các đơn vị nghiệp vụ góp phần xây dựng Công an tỉnh Hải Dương trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

Xuất phát từ yêu cầu, nhiệm vụ công tác bảo vệ an ninh trật tự, bám sát mục tiêu, yêu cầu của phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” và thực hiện khẩu hiệu “Chủ động, linh hoạt, nêu gương, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả - Vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân” đảm bảo thiết thực, có ý nghĩa nhân văn cao, dễ thấm, ngấm vào suy nghĩ, hành động của mỗi cán bộ, chiến sỹ là làm bất cứ việc gì cũng để cho nhân dân được bình yên.

Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tiếp tục được triển khai sâu rộng với việc củng cố, duy trì hàng nghìn mô hình quần chúng “tự quản, tự phòng ngừa, tự bảo vệ an ninh Tổ quốc” góp phần củng cố thế trận an ninh nhân dân vững chắc.

Trước anh linh của Bác, thay mặt Đoàn, Thượng tá Vũ Khắc Hội, Trưởng Công an huyện Thanh Miện đã xin hứa với Bác: Cán bộ, chiến sỹ trong Khối thi đua tuyệt đối trung thành với lý tưởng cộng sản của chủ nghĩa Mác – Lênin, với Đảng Cộng sản Việt Nam và Nhà nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, vì sự nghiệp cách mạng của Đảng, vì độc lập tư do của Tổ quốc, vì sự bình yên và hạnh phúc của nhân dân; không ngừng học tập theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh; rèn luyện, phấn đấu, quyết tâm mang hết tinh thần, sức sáng tạo, mưu trí dũng cảm, vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong bất cứ tình huống nào, quyết tâm đập tan mọi âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch, phòng ngừa và đấu tranh quyết liệt với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội góp phần bảo vệ vững chắc an ninh trật tự, để xứng đáng hơn nữa với niềm tin yêu của Đảng, Bác Hồ và nhân dân dành cho lực lượng Công an nhân dân./.

Đức Hùng

Bài viết khác: