Chiều ngày 22/7/2022, tại số 1 Ông Ích Khiêm, Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tổ chức gặp mặt thân nhân Người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022). Đại tá Đinh Quốc Hùng, Bí thư Đảng ủy Đoàn 969, Chính ủy Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh dự và chủ trì buổi gặp mặt.

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ tư lệnh; đại diện chỉ huy các cơ quan, đơn vị và 46 cán bộ, nhân viên có thân nhân là Người có công với cách mạng.

btl tang qua 27 7

btl tang qua
Đại tá Đinh Quốc Hùng, Bí thư Đảng ủy Đoàn 969, Chính ủy Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng; Đại tá Phạm Văn Hiếu, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy Đoàn 969, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng
trao quà cho các cán bộ, nhân viên có thân nhân là Người có công với cách mạng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Đinh Quốc Hùng, Bí thư Đảng ủy Đoàn 969, Chính ủy Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng đã bày tỏ sự tri ân, lời cảm ơn sâu sắc tới các Anh hùng liệt sỹ, các thương, bệnh binh, người có công với cách mạng; biểu dương những tấm gương tiêu biểu là thân nhân của thương binh, bệnh binh, những người tham gia hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học đang công tác tại đơn vị. Các đồng chí đã luôn phát huy tốt truyền thống của gia đình, nỗ lực quyết tâm hoàn thành tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đại tá Đinh Quốc Hùng đã ghi nhận, đánh giá cao cấp uỷ, chỉ huy các cấp và cán bộ, nhân viên, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị đã có nhiều đóng góp, thực hiện tốt chính sách “Đền ơn, đáp nghĩa” trong thời gian qua.

Thay mặt cho Thường vụ Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ Tư lệnh, Đại tá Đinh Quốc Hùng đã kêu gọi cấp uỷ, chỉ huy các cấp, cán bộ, đảng viên, nhân viên, chiến sĩ trong đơn vị đóng góp nhiều hơn nữa vào việc thực hiện chính sách “Đền ơn, đáp nghĩa”, có nhiều việc làm cụ thể, thiết thực, hiệu quả. Đồng thời, bày tỏ mong muốn tất cả các đồng chí là con của thương binh, bệnh binh, người tham gia kháng chiến nhiễm chất độc hoá học trong đơn vị tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, nỗ lực học tập, vươn lên trong công tác, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần cùng với đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị đặc biệt mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó, xứng đáng với truyền thống của gia đình, truyền thống của Bộ đội Bảo vệ Lăng Anh hùng./.

Nguyễn Hữu Sơn, Ngọc Hà

Bài viết khác: