Ngày 26/7/2022, Trung đoàn 375 đã tổ chức buổi gặp mặt, tặng quà đối với cán bộ, chiến sĩ là con thương binh, bệnh binh. Thượng tá Trịnh Công Rụy, Trung đoàn trưởng Trung đoàn 375 dự và chủ trì buổi Lễ.

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí là đại diện chỉ huy các ban, đại đội, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Trung đoàn 375 và 22 cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại đơn vị thuộc đối tượng gặp mặt, tặng quà.

375 chinh sach 2

375 chinh sach 3
Thượng tá Trịnh Công Rụy, Trung đoàn trưởng Trung đoàn 375 trao quà cho các đồng chí là con thương binh, bệnh binh.

Thay mặt Đảng ủy, chỉ huy Trung đoàn, Thượng tá Trịnh Công Rụy đã trao quà tri ân của Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và của Trung đoàn 375 tới các đồng chí là con của các thương binh, bệnh binh. Phát biểu tại Hội nghị, Thượng tá Trịnh Công Rụy bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hi sinh, cống hiến của các 

Anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh không tiếc máu xương trong 02 cuộc kháng chiến để giành độc lập, tự do cho Tổ quốc. Mỗi phần quà nhỏ thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Ban Quản lý Lăng, Đảng ủy, chỉ huy các cấp tới cán bộ, chiến sĩ là thân nhân của các thương binh, bệnh binh.

375 chinh sach 1
Trung tá Nguyễn Hồng Kỳ phát biểu cảm ơn tại buổi gặp mặt.

Thay mặt các đồng chí là con thương binh, bệnh binh, Trung tá Nguyễn Hồng Kỳ, Đại đội trưởng Đại đội 1 đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Ban Quản lý Lăng, chỉ huy Trung đoàn 375 và hứa quyết tâm, nỗ lực phấn đấu học tập, trau dồi phẩm chất đạo đức, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để luôn xứng đáng với truyền thống cách mạng của đất nước, của đơn vị và gia đình./.

Lê Thị Hiền

Bài viết khác: