Tháng Chín mùa Thu Hà Nội! Giữa nắng vàng, cờ hoa ngày Quốc khánh, cả Quảng trường Ba Đình sáng bừng rực rỡ, dòng người nối dài vào Lăng viếng Bác. Về với Bác những ngày này, chúng ta mới thực sự hiểu và trân trọng hơn tình cảm của Nhân dân cả nước và khách quốc tế với Bác Hồ kính yêu.

lang bac 2 9 1
Dòng người vào Lăng viếng Bác trong sáng ngày 2/9.

Sáng nay, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đón tiếp, phục vụ tận tình, chu đáo 28.668 lượt khách vào Lăng viếng Bác; bảo đảm an toàn tuyệt đối khu vực. 

Trang tin điện tử Ban Quản lý Lăng xin gửi đến bạn đọc những hình ảnh của Nhân dân, khách quốc tế vào Lăng viếng Bác sáng nay:

lang bac 4

lang bac 2 9 3

lang bac 2 9 2
Nhân dân và khách quốc tế thực hiện nghiêm quy định xếp hàng, các theo hướng dẫn của cán bộ, nhân viên, chiến sỹ của Ban Quản lý Lăng.

lang bac 1

lang bac 3
Người dân từ nhiều tỉnh, thành đã về Lăng viếng Bác!

lang bac 2 9 4
Bánh ngọt và nước uống được phục vụ miễn phí cho đồng bào, khách quốc tế
vào Lăng viếng Bác.

lang bac 2 9 6
Những hình ảnh chiến sĩ tận tình phục vụ đồng bào góp phần tạo nên hình ảnh đẹp của
“Người chiến sĩ bên Lăng Bác Hồ”.

lang bac 2 9 8
Mặc dù phải xếp hàng dài nhưng mỗi người đều rất vui mừng, hạnh phúc khi được vào Lăng viếng Bác đúng trong sáng ngày 2/9.

lang bac 2 9 9
Những người con dân tộc của tỉnh Tuyên Quang phải đi từ 2h sáng để có thể có mặt thật sớm tại Lăng Bác.

lang bac 2 9 10

lang bac 2 9 7
Lăng Bác là địa điểm quen thuộc được nhiều gia đình lựa chọn cho con đến vào những dịp nghỉ lễ quan trọng như Quốc khánh 2/9.

lang bac 2 9 11
Không thể thiếu là những người bạn nước ngoài… Dù không phải là người con của dân tộc Việt Nam nhưng họ vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt cho Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Thanh Huyền

Bài viết khác: