Ngày 06/9/2022, Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nhận được thư cảm ơn của Trường PTTH Chu Văn An.

khai giang
Lễ khai giảng của Trường THPT Chu Văn An

Ban Biên tập Trang tin điện tử Ban Quản lý Lăng xin trân trọng đăng tải toàn văn nội dung thư cảm ơn:

 “Trong không khí vui mừng, phấn khởi của ngày khai giảng năm học mới (năm học 2022 - 2023), trường THPT Chu Văn An đã được đón các tập thể, các cơ quan, đoàn thể, các cá nhân, được nhận những lẵng hoa tươi thắm cùng lời chúc mừng tốt đẹp, ý nghĩa thể hiện sự đồng hành, chia sẻ vật chất và tinh thần. Đó là sự động viên to lớn đối với tập thể các thầy, cô giáo, cán bộ, nhân viên và các em học sinh nhân dịp năm học mới.

 Thay mặt tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường PTTH Chu Văn An, tôi xin gửi tới các tập thể, các cơ quan, đoàn thể, các cá nhân, quý vị cha mẹ học sinh, các thế hệ cựu học sinh lời chúc sức khỏe hạnh phúc. Đồng thời, nhà trường trân trọng cảm ơn những tình cảm sâu sắc và sự quan tâm đặc biệt của quý vị đối với sự nghiệp phát triển giáo dục - đào tạo của Nhà trường.

 Năm học mới, với nhiều thách thức, song thầy và trò trường THPT Chu Văn An sẽ luôn nỗ lực, cố gắng, quyết tâm giữ vững và phát huy truyền thống “Yêu nước - Cách mạng - Dạy tốt - Học giỏi”. Nhà trường mong muốn tiếp tục nhận được sự chỉ đạo, quan tâm và đồng hành chia sẻ của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các sở, ban, ngành của Thành phố, quận Tây Hồ, chính quyền địa phương và các đơn vị đối tác góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022 - 2023.

 Một lần nữa, tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh trường THPT Chu Văn An kính chúc các tập thể, các cơ quan, đoàn thể, các cá nhân, các quý vị cha mẹ học sinh, các thế hệ cựu học sinh mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công”./.

Ban Biên tập

Bài viết khác: