Tối ngày 08/9/2022, nhân dịp Tết Trung thu năm 2022, Hội Phụ nữ cơ sở Đoàn 285 phối hợp với Công đoàn cơ sở và Đoàn cơ sở tổ chức Chương trình “Vui hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi là con các cán bộ, nhân viên đang công tác tại đơn vị.

trung thu 285
Các cháu thiếu nhi tham gia “Vui hội trăng rằm”.

Tại Chương trình, các cháu thiếu nhi được vui đùa với chị Hằng Nga, chú Cuội và được hòa mình vào bầu không khí vui tươi, rộn ràng của màn múa Lân và những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Các cháu đã được nghe kể chuyện về ý nghĩa ngày Tết Trung thu, về sự tích “Chú Cuội, Chị Hằng”; được tham gia chơi các trò chơi dân gian và cùng nhau phá cỗ.

Tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu tại Đoàn 285 được duy trì hàng năm đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc của cấp ủy, chỉ huy các cấp, ban chấp hành các tổ chức quần chúng đến thế hệ con em cán bộ, nhân viên trong đơn vị. Thông qua hoạt động giúp động viên, tạo khí thế, tinh thần cho các cháu thiếu nhi bước vào năm học mới đạt nhiều kết quả tốt. Đặc biệt, đây cũng là dịp để cán bộ, nhân viên Đoàn 285 có thêm niềm tin, gắn bó, yêu mến đơn vị, quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.

Nguyễn Ngọc Quý

Bài viết khác: