Chiều ngày 04/10/2022, Đoàn 195, Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tổ chức khai mạc Hội thao Kỹ thuật - Hậu cần năm 2022. Đại tá Nguyễn Ngọc Huân, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh tới dự và chỉ đạo buổi khai mạc. 

khai mac 2
Đại tá Nguyễn Ngọc Huân, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng phát biểu chỉ đạo.

Tham dự có các đồng chí đại diện Thủ trưởng các cơ quan Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng; các đồng chí trong Đảng ủy, Chỉ huy Đoàn; chỉ huy các Ban, Đội; Chủ tịch Công đoàn, Phụ nữ; Bí thư Thanh niên và các thành phần tham gia Hội thao. 

khai mac 1
Thượng tá Trịnh Bá Đông, Đoàn trưởng Đoàn 195 phát biểu khai mạc Hội thao.

Thượng tá Trịnh Bá Đông, Đoàn trưởng Đoàn 195 phát biểu khai mạc Hội thao, trong đó nhấn mạnh: Hội thao Kỹ thuật - Hậu cần của Đoàn 195 là nội dung thường xuyên, hằng năm của đơn vị, là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Quý IV,  là dịp để chỉ huy các cấp kiểm tra tác phong chỉ huy của cán bộ Tổ và trình độ chuyên môn của đội ngũ nhân viên trong cơ quan, đơn vị mình. Qua Hội thao, mỗi cán bộ, nhân viên trong đơn vị có cơ hội củng cố kiến thức, trau dồi kỹ năng, làm chủ vững chắc hệ thống thiết bị kỹ thuật, đặc biệt là các trang thiết bị mới, giúp cho công tác công tác quản lý, vận hành hệ thống thiết bị công trình ngày càng hiệu quả nâng cao chất lượng hậu cần bảo đảm tốt sức khỏe, đời sống cho bộ đội, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong tình hình mới. 

Phát biểu ý kiến chỉ đạo, Đại tá Nguyễn Ngọc Huân, Phó Tư lệnh, Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng đánh giá cao Đoàn 195 trong công tác chuẩn bị khai mạc cũng như việc lựa chọn các nội dung Hội thao đa dạng, sát với thực tiễn nhiệm vụ của đơn vị. Đồng chí Phó Tư lệnh yêu cầu: Quá trình tổ chức Hội thao, Đoàn 195 kết hợp rà soát kỹ các quy trình vận hành, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người, hệ thống thiết bị và bảo đảm tốt thông số kỹ thuật. Qua  đó xây dựng, hoàn thiện các quy trình theo đúng tiêu chuẩn ISO; xây dựng các phương án, sẵn sàng xử lý mọi tình huống có thể xảy ra trong quá trình Hội thao.

Năm 2022, tình hình dịch bệnh COVID-19 đã được kiểm soát nên Đoàn đã xây dựng kế hoạch và yêu cầu tất cả các Tổ, Trạm đều tham gia Hội thao. Ngay sau chương trình khai mạc, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo Hội thao sẽ điều hành các nội dung theo đúng kế hoạch. 

Hội thao Kỹ thuật - Hậu cần năm 2022 của Đoàn 195 sẽ diễn ra trong 02 ngày 04 và ngày 05/10. Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức sẽ trao giải cho các đơn vị đạt kết quả cao; đồng thời rút kinh nghiệm để không ngừng nâng cao chất lượng Hội thao những năm tiếp theo, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị đặc biệt của đơn vị./.

Vương Trọng Giáp

Bài viết khác: