Kỷ niệm 68 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2022), sáng ngày 08/10/2022, tại Quảng trường Ba Đình, đoàn đại biểu Bệnh viện Bưu điện đã trang trọng tổ chức Lễ báo công, kính dâng lên Bác những thành tích xuất sắc đạt được trong thời gian qua.

benh vien buu dien 1
Lễ báo công của Đoàn.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Hùng Mạnh, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản lý, Giám đốc Bệnh viện Bưu điện; các đồng chí Lãnh đạo trong Ban Giám đốc cùng gần 250 nữ cán bộ, công nhân viên tiêu biểu của Bệnh viện Bưu Điện.

Khắc ghi lời dặn dò của Bác “Người bệnh phó thác tính mệnh của họ nơi các cô, các chú. Chính Phủ phó thác cho các cô, các chú việc chữa bệnh tật và giữ gìn sức khỏe đồng bào. Đó là một nhiệm vụ rất vẻ vang. Vì vậy, cán bộ cần phải thương yêu, săn sóc người bệnh như anh em ruột thịt của mình, coi họ đau đớn cũng như mình đau đớn. Lương Y phải như từ mẫu”, tập thể cán bộ, nhân viên y tế của Bệnh viện Bưu Điện luôn nỗ lực rèn luyện nâng cao y đức, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tận tâm, trách nhiệm vì người bệnh. 

Trải qua hơn 65 xây dựng và phát triển với nhiều biến cố thăng trầm, Bệnh viện Bưu điện hôm nay đã khẳng định thương hiệu của một Bệnh viện Đa khoa hạng I trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam với nhiều chuyên khoa mũi nhọn được xã hội ghi nhận; được cán bộ, công nhân viên trong ngành và nhân dân trong cộng đồng tin tưởng, đánh giá cao. 

Với những kết quả đạt được, Bệnh viện Bưu điện và nhiều tập thể, cá nhân trực thuộc đã được Chính phủ, Thủ tướng Chính Phủ, Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại Doanh nghiệp, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, Bộ Y tế, Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam tặng thưởng Cờ thi đua, Bằng khen và nhiều danh hiệu cao quý. 

benh vien buu dien 3

benh vien buu dien 2
Đoàn dâng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Với tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với Bác kính yêu, Đoàn xin hứa với Bác: Sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của ngành Bưu điện và Bệnh viện, luôn đoàn kết, sáng tạo, tận tụy, nghĩa tình, trách nhiệm trong công tác khám chữa bệnh cho cán bộ, công nhân viên ngành Bưu điện cũng như Nhân dân trong cộng đồng. Tập thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện Bưu điện quyết tâm phấn đấu, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện đạo đức, tác phong góp phần hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của Nhân dân, xứng đáng là địa chỉ y tế tin cậy, chất lượng cao của Ngành Y tế nước nhà./.

 

Huy Công

Bài viết khác: