Ngày 20/10/2022, Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nhận được thư cảm ơn của Đoàn Nữ lãnh đạo quản lý, Nữ đại biểu quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh Nghệ An.

nu lanh dao 1
Đoàn dâng hoa vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Ban Biên tập Trang tin điện tử Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh xin trân trọng đăng tải toàn văn thư cảm ơn của Đoàn:

“Lời đầu tiên, thay mặt Đoàn công tác của Nữ lãnh đạo quản lý, Nữ đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh Nghệ An, xin gửi tới Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất về sự quan tâm bố trí thời gian đón tiếp hết sức nồng hậu, ấm áp của Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và cá nhân đồng chí Thiếu tướng Bùi Hải Sơn trong chương trình hoạt động vừa qua của Đoàn công tác tại Hà Nội.

Được sự quan tâm của Thường trực Tỉnh ủy, Thường trực HĐND tỉnh, Nhóm nữ ĐBQH và HĐND tỉnh được thành lập trên cơ sở mô hình của Nhóm Nữ ĐBQH Việt Nam; là Nhóm Nữ đại biểu đầu tiên cấp địa phương trong toàn quốc được tổ chức và hoạt động khá bài bản, được sự quan tâm hỗ trợ thường xuyên, chặt chẽ của Nhóm Nữ đại biểu Quốc hội khóa XV, Nhóm Nữ đại biểu Nghệ An đã có một vài kết quả bước đầu trong công tác.

Để tiếp tục từng bước khẳng định vai trò, vị trí của mình đối với Đảng, Nhà nước, cử tri và Nhân dân; tăng cường trau dồi, học tập kinh nghiệm và nâng cao hơn nữa kỹ năng hoạt động của Nữ đại biểu dân cử trong mối quan hệ gắn bó mật thiết với Nữ lãnh đạo, quản lý tỉnh nhà; Ban Thường trực Nhóm đại biểu Nghệ An mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh trong các hoạt động về nguồn, lan tỏa tình cảm và trách nhiệm không chỉ đối với nữ lãnh đạo, quản lý, nữ đại biểu dân cử Nghệ An nói riêng mà còn đối với nữ cán bộ, công chức, viên chức nói chung trong cả hệ thống chính trị.

Một lần nữa, thay mặt Đoàn công tác của Nữ lãnh đạo quản lý, nữ đại biểu dân cử tỉnh Nghệ An, xin bày tỏ lời cảm ơn chân thành và sự tri ân sâu sắc nhất tới các cán bộ, chiến sỹ Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng – Những người canh giấc ngủ của Bác!

Kính chúc các đồng chí lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và quyết thắng! Chúc các đồng chí Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh mãi mãi giữ vững truyền thống và danh hiệu cao quý Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân!

Trân trọng!”

Ban Biên tập

Bài viết khác: