Sáng ngày 30/10/2022, tại Khu K9 (Đá Chông - Ba Vì - Hà Nội), Đoàn đại biểu sinh viên Khoa Cầu đường, Đại học Xây dựng Hà Nội đã tổ chức Lễ báo công, kính dâng lên Bác những kết quả, thành tích mà cán bộ, sinh viên Khoa phấn đấu đạt được trong năm học vừa qua.

Tại buổi Lễ, Đoàn đã thành kính tưởng nhớ và tỏ lòng biết ơn vô hạn tới Chủ tịch Hồ Chí Minh, người Anh hùng kiệt xuất của dân tộc Việt Nam.

khoa cau duong
Đoàn tham quan, nghe giới thiệu tại Khu Di tích.

Khoa Cầu Đường là một trong 6 khoa đầu tiên thành lập trường Đại học Xây dựng Hà Nội vào năm 1966. Trải qua 66 năm đào tạo và 56 năm thành lập, Khoa Cầu Đường đã có nhiều đóng góp quan trọng trong đào tạo nguồn nhân lực và nhân tài cho đất nước. Đối với các hoạt động học tập và phong trào Đoàn thể, sinh viên của Khoa luôn nằm trong các đội tuyển Học sinh giỏi, Olympic của trường Đại học Xây dựng Hà Nội và đạt được các giải cao, tham gia tích cực, đăng ký các đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên và tham dự nghiên cứu khoa học sinh viên toàn quốc. Trong năm học 2021 - 2022, sinh viên Khoa Cầu Đường đã đạt giải Nhất giải thưởng Loa thành lần thứ 33.

Trước Anh linh của Bác, Đoàn đại biểu nguyện hứa: Không ngừng rèn luyện, phấn đấu, tu dưỡng lý tưởng, đạo đức lối sống; nỗ lực học tập theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh; giảng dạy và học hết mình để đạt kết quả cao nhất, góp phần xây dựng đất nước phát triển, sánh vai với các cường quốc 5 châu - như lời Bác từng căn dặn./.

Thu Mai Dung

Bài viết khác: