Sáng ngày 10/11/2022, Đoàn cán bộ, học viên Lớp bồi dưỡng Lý luận chính trị và công tác đảng, công tác chính trị khoá 4, năm 2022 của Học viện Viettel đã tổ chức Lễ báo công dâng Bác tại Khu K9 (Đá Chông, Ba Vì, Hà Nội).

Đoàn gồm 64 học viên, do Đại tá Dương Xuân Phượng, Phó Giám đốc Học viện làm Trưởng đoàn.

lop can bo 1
Các đại biểu tham dự Lễ báo công.

Khắc sâu lời Bác dạy: "Quân sự mà không có chính trị như cây không có gốc, vô dụng lại có hại", các học viên của Khóa học đã tích cực, chủ động học tập, gắn lý luận với thực tiễn, học đi đôi với hành, ứng dụng vào sản xuất kinh doanh, viễn thông, công nghệ thông tin, chuyển đổi số, đầu tư quốc tế, nghiên cứu phát triển Viettel, rèn luyện kỹ năng nói, kỹ năng viết, kỹ năng lãnh đạo, điều hành. Kết thúc Khóa học, 100% học viên đạt kết quả học tập Khá, Giỏi (22 học viên đạt loại Giỏi).

Trước Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn đại biểu đã xin hứa:  Tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc, với Nhân dân và sự nghiệp phát triển của Viettel; kiên định mục tiêu độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội; con đường mà Đảng, Bác và Nhân dân ta đã lựa chọn. Ra sức học tập, nắm vững đường lối, chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước. Gương mẫu học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác; sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

lop can bo 2
Đoàn tham quan, chụp ảnh lưu niệm tại Khu K9.

Sau buổi Lễ, Đoàn tham quan, nghe giới thiệu tại các điểm trong Khu Di tích./.

Trần Thị Doan

Bài viết khác: