Sáng ngày13/11/2022, tại Khu K9 (Đá Chông, Ba Vì, Hà Nội), Đoàn Đảng ủy, Uỷ ban nhân dân (UBND), Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội đã tổ chức lễ báo công, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tham dự buổi Lễ, có ông Nguyễn Hùng Hưng, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; bà Thu Hòa, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy; bà Nguyễn Chí Thủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ phường và các đại biểu trong Ban Thường vụ Đảng ủy, trưởng các ban, ngành đoàn thể, Hiệu trưởng các nhà trường, cán bộ, thầy cô giáo, nhân viên đang công tác trong ngành Giáo dục của phường.

phu do 2022 1
Lễ báo công của Đoàn.

Phát biểu tại buổi Lễ báo công, ông Nguyễn Hùng Hưng, Chủ tịch UBND phường Phú Đô đã báo cáo với Bác những thành tích đã đạt được của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương trong thời gian vừa qua. Phường Phú đô được thành lập từ ngày 01/04/2014. Trải qua tám năm xây dựng, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Phú Đô luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, đổi mới, năng động, sáng tạo, tranh thủ sự giúp đỡ của các cấp, khắc phục mọi khó khăn thử thách. Trong giai đoạn 2014 - 2020, phường Phú đô đã được UBND thành phố Hà Nội tặng Cờ thi đua và các Bằng khen; năm 2021, Phường vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen. Đóng góp vào thành tích chung của địa phương là những thành tích nổi bật trong công tác giáo dục của các nhà trường trên địa bàn phường. Kể khi từ khi thành lập Phường, chất lượng giáo dục đã tiến bộ rõ rệt, đội ngũ giáo viên đủ trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn đã phát huy tích cực năng lự, trình độ và sự tâm huyết của mình trong sự nghiệp trồng người.

Trước Anh linh của Bác, Đoàn đại biểu xin hứa: Quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh quốc phòng, nguyện nỗ lực đóng góp công sức vào sự nghiệp trồng người của địa phương, góp phần xây dựng Thủ đô Hà Nội ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

phu do 2022 2
Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Khu K9.

Sau buổi Lễ báo công, Đoàn đã tham quan và nghe giới thiệu về Khu Di tích./

Nguyễn Thị Thuỷ

Bài viết khác: