Sáng 03/12/2022 tại Khu K9 (Đá Chông, Ba Vì, Hà Nội), Đoàn đại biểu Đảng bộ Công ty cho thuê tài chính TNHH MTV – Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank Leasing) đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 05 đồng chí quần chúng ưu tú.

Trước khi tổ chức Lễ kết nạp, Đoàn đã dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

doan viettin 2
Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh, Bí thư Đảng ủy phát biểu tại buổi Lễ.

Phát biểu trong buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh, Bí thư Đảng ủy đã khẳng định: Công tác bồi dưỡng kết nạp đảng là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa rất quan trọng trong công tác xây dựng đảng tại Đảng bộ. Được đứng trong hàng ngũ của Đảng là một niềm vinh dự, tự hào. Đây là kết quả của quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ của các quần chúng ưu tú. Đồng thời, đồng chí đã giao nhiệm vụ cho các đảng viên trẻ phải luôn phấn đấu, rèn luyện để thực hiện tốt nhiệm vụ, góp phần xây dựng chi bộ, Đảng bộ ngày càng phát triển hơn nữa. 

Thay mặt các đảng viên mới được kết nạp, đồng chí Võ Thị Khen đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng và xin hứa sẽ phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, gương mẫu đi đầu trong việc thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

doan viettin 1
Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Khu K9.

Sau buổi Lễ, Đoàn đã tham quan và nghe giới thiệu về Khu K9. Tìm hiểu về giá trị lịch sử, ý nghĩa của các công trình, hiện vật tại Khu K9 góp phần giúp các thành viên trong Đoàn tiếp tục nỗ lực, tích cực học tập, rèn luyện theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh, phấn đấu xây dựng Vietinbank Leasing ngày càng phát triển vững mạnh, toàn diện./.

Nguyễn Thị Thủy

Bài viết khác: