Sáng ngày 13/12/2022, Đoàn đại biểu Người có công với cách mạng tỉnh Bình Dương đã dâng hoa tưởng niệm và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. 

Đoàn gồm 100 đại biểu gồm các thương binh, bệnh binh, người bị tù đày, thân nhân liệt sỹ, người nhiễm chất độc hóa học; do đồng chí Nguyễn Ngọc Hằng, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương làm Trưởng đoàn.

ncc binh duong 1
Đoàn dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tỉnh Bình Dương hiện có trên 64 ngàn đối tượng được hưởng chính sách người có công với cách mạng, trong đó có 29 Mẹ Việt Nam Anh hùng hiện còn sống và được các tổ chức, cá nhân phụng dưỡng suốt đời. Hiện nay, gần 100% người có công trong tỉnh có mức sống ngang bằng hoặc cao hơn mức sống trung bình của người dân cùng nơi cư trú. Dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), toàn Tỉnh đã tặng quà cho 56.137 lượt đối tượng chính sách, tuyên dương các đơn vị, cá nhân có thành tích trong công tác chính sách người có công, “Đền ơn, đáp nghĩa” và biểu dương 45 người có công với cách mạng tiêu biểu nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. 

Trước Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đại biểu đã thành kính tưởng niệm, thể hiện sự biết ơn đối với những công lao trời biển của Người đối với dân tộc, đặc biệt là tình cảm của Người đối với người có công với cách mạng.

Thay mặt Đoàn, đồng chí Nguyễn Ngọc Hằng, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương đã gửi lời cảm ơn sự đón tiếp tận tình, chu đáo của lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, chiến sỹ của Ban Quản lý Lăng dành cho Đoàn và chúc đơn vị tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

 Hải Yến

Bài viết khác: