Sáng ngày 13/12/2022, Đoàn đại biểu Người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Gia Lai đã dâng hoa tưởng niệm và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại”.

ncc gia lai
Đoàn dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đoàn gồm 30 đại biểu người có uy tín tiêu biểu; do đồng chí Phan Thanh Hải, Phó Trưởng phòng An ninh nội địa Công an tỉnh Gia Lai làm Trưởng đoàn.

Trước Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn đại biểu đã thành kính bày tỏ sự biết ơn với những công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với dân tộc và tình cảm, sự quan tâm đặc biệt của Người dành riêng cho đồng bào các dân tộc thiểu số.

Phát huy vai trò, trách nhiệm đối với cộng đồng, những người có uy tín tiêu biểu tại Gia Lai luôn tích cực phối hợp cùng các ban, ngành ở cơ sở để tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia đóng góp, hỗ trợ tích cực phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. Hiện nay, toàn tỉnh Gia Lai đã có 91/182 xã đạt chuẩn nông thôn mới, 118 làng đạt chuẩn nông thôn mới. Đời sống kinh tế trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số ngày càng được cải thiện. Người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Gia Lai luôn gương mẫu, đi đầu trên mọi lĩnh vực, có đóng góp lớn trong công cuộc phát triển kinh tế, giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa, bảo vệ an ninh trật tự trên địa bàn và được đồng bào dân tộc tin yêu./.

 Hải Yến 

Bài viết khác: