Sáng ngày 13/12/2022, Đoàn đại biểu cán bộ tỉnh và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Tháp đã dâng hoa tưởng niệm và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đoàn do đồng chí Huỳnh Thị Hoài Thu, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch của Tỉnh làm Trưởng đoàn.

dong thap 5
Đoàn dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tham gia Đoàn có đồng chí Nguyễn Ngọc Thương, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan tỉnh; các cán bộ của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và cán bộ các huyện: Cao Lãnh, Tân Hồng, Tháp Mười, Hồng Ngự, Lai Vung, Lấp Vò, Tam Nông, Thanh Bình, Châu Thành.

Trước khi Đoàn vào Lăng viếng Bác, tại Nhà khách số 8 Hùng Vương, Thiếu tướng Bùi Hải Sơn, Quyền Trưởng ban Ban Quản lý Lăng, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh; Thiếu tướng Đinh Quốc Hùng, Bí thư Đảng ủy đoàn 969, Chính ủy Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và các đồng chí là đại diện các cơ quan, đơn vị đã thân mật đón tiếp Đoàn.

Tại buổi tiếp, Thiếu tướng Bùi Hải Sơn đã chúc mừng thành tích Đoàn Thể thao tỉnh Đồng Tháp và khẳng định: Đây cũng là thành tích, nỗ lực trực tiếp của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Tháp. Từ trước đến nay, Ban Quản lý Lăng và tỉnh Đồng Tháp đã có nhiều hoạt động truyền thống ý nghĩa. Trong thời gian tới, Thiếu tướng Bùi Hải Sơn mong muốn sẽ tiếp tục phát huy mối quan hệ truyền thống gắn bó, có nhiều hoạt động, gặp gỡ hơn nữa, góp phần hiệu quả nâng cao chất lượng tuyên truyền về những tình cảm của Bác Hồ với đồng bào miền Nam và đặc biệt là tình cảm của Bác với tỉnh Đồng Tháp và trực tiếp là Cao Lãnh. 

Nhân dịp này, Lãnh đạo Ban Quản lý Lăng đã trao tặng Huy hiệu Bác Hồ và quà lưu niệm cho các thành viên trong Đoàn.

doan dong thap 3
Thiếu tướng Bùi Hải Sơn, Quyền Trưởng ban Ban Quản lý Lăng, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng phát biểu tại buổi tiếp Đoàn.

tin doan dong thap
Thiếu tướng Đinh Quốc Hùng, Bí thư Đảng ủy Đoàn 969, Chính ủy Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh tặng Huy hiệu Bác Hồ cho các đại biểu.

tin dong thap 2
Lãnh đạo Ban Quản lý Lăng chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn.

Thay mặt Đoàn, đồng chí Huỳnh Thị Hoài Thu, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chia sẻ: Nhân dịp này, tôi xin cảm ơn Lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Ban Quản lý Lăng, Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng đã chu đáo, tận tình đón tiếp Đoàn. Mong rằng mối quan hệ giữa Đồng Tháp và Ban Quản lý  Lăng, Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng ngày càng gắn bó và có nhiều các hoạt động hiệu quả để góp phần tích cực vào việc giáo dục cho các thế hệ trẻ, đẩy mạnh hơn nữa việc học tập theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh./.

Bùi Hoa

Bài viết khác: