Sáng ngày 14/02/2023, trước Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Trung tâm Kinh doanh VNPT - Hà Nội đã trang trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 17 quần chúng ưu tú.

tin vnpt 1
Toàn cảnh buổi Lễ của Đoàn.

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Trần Mai, Uỷ viên Ban Thường vụ, Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT - Hà Nội; đồng chí Triệu Thị Thanh Thuỷ, Phó Bí thư Đảng ủy Trung tâm và các đồng chí là Bí thư các Chi bộ, Đảng bộ trực thuộc cùng 100 đại biểu tiêu biểu xuất sắc trong toàn Đảng bộ.

Thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng bộ Trung tâm Kinh doanh VNPT - Hà Nội nhiệm kỳ 2020 - 2025 về công tác xây dựng Đảng và phát triển đảng viên, Đảng uỷ Trung tâm đã tập trung chỉ đạo các Đảng bộ và chi bộ trực thuộc tích cực bồi dưỡng giúp đỡ các quần chúng ưu tú thấm nhuần mục đích lý tưởng của Đảng. Theo đó, các đồng chí quần chúng ưu tú đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức theo lý tưởng, tôn chỉ của Đảng, lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động.

tin vnpt 2
Đồng chí Trần Mai, Uỷ viên Ban Thường vụ, Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT - Hà Nội trao Quyết định kết nạp đảng viên cho các quần chúng ưu tú.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Trần Mai, Uỷ viên Ban Thường vụ, Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT - Hà Nội đã ghi nhận những nỗ lực cố gắng của các đồng chí đảng viên mới; đồng thời yêu cầu các đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

tin vnpt 3

tin vnpt 4

tin vnpt 5
Đoàn dâng hoa tưởng niệm, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ, thể hiện niềm tin với Đảng và xin hứa với Bác Hồ kính yêu: Tuyệt đối trung thành với Điều lệ và Cương lĩnh của Đảng, không ngại hy sinh, gian khổ, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân; luôn đặt lợi ích của Nhân dân, của đất nước lên trên lợi ích cá nhân, phấn đấu vì lý tưởng cách mạng cao cả, góp phần xây dựng đất nước ngày càng đàng hoàng hơn, to đẹp hơn như sinh thời Bác hằng mong muốn./.


Huy Công

Bài viết khác: